Top 5 ứng dụng mới hay nhất cho Android trong tháng 4/2018: Canva, Female Fitness

Image 1 Top 5 ứng dụng mới hay nhất cho Android trong tháng 4.2018

Trong tháng nắng đầu hè, Google Play Store không ngừng cập nhật thêm nhiều ứng dụng mới. Các ứng dụng Android này rất hữu ích với nhiều tính năng tiện lợi và độc đáo. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng mới hay nhất cho Android trong tháng 4/2018.

  1. Female Fitness - Women Workout

    Female Fitness – Women Workout

    Female Fitness – Women Workout là ứng dụng tập luyện và sức khỏe được thiết kế riêng cho phái nữ. Ứng dụng mang đến những bài tập thực hiện ở nhà, giúp tiêu mỡ, săn chắc cơ, làm gọn cơ thể và cả những mẹo hữu ích để giảm cân.
  2. Arm Workout - Biceps Exercise

    Arm Workout – Biceps Exercise

    Đây cũng là một huấn luyện viên cá nhân ảo nhưng tập trung vào việc tập luyện, tăng cơ bắp và cơ tay qua các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể. Chương trình luyện tập cho cơ hai đầu và cơ ba đầu, có cả minh hoạ theo ba mức độ: mới bắt đầu, trung cấp và cao cấp.
  3. FindNow

    FindNow

    FindNow là ứng dụng tìm kiếm và chia sẻ vị trí. Bạn có thể xác định vị trí của bạn bè và gia đình qua số điện thoại. Chỉ cần cài đặt ứng dụng và gửi yêu cầu theo dõi qua số điện thoại trong danh bạ. Khi yêu cầu được chấp nhận, bạn có thể theo dõi vị trí của liên lạc đó.
  4. Perfect Pics Collage

    Perfect Pics Collage

    Perfect Pics Collage là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng, thích hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Có thể kể đến các tính năng như Magnify để phóng to vật thể trong hình, đổi cảnh nền nhanh chóng, dễ dàng, thêm khung ảnh cho nét độc đáo riêng biệt.
  5. Canva – Thiết kế nhanh mà tuyệt đẹp ở mọi nơi.

    Canva – Thiết kế nhanh mà tuyệt đẹp ở mọi nơi.

    Canva là công cụ chỉnh sửa và thiết kế đồ họa đa năng, phù hợp với mọi trình độ và yêu cầu. Cho dù là ảnh đăng lên Instagram, ảnh nền cho Facebook, logo hoặc thiệp mời đám cưới, Canva có sẵn nhiều khung, mẫu và các công cụ cho một thiết kế bắt mắt nhất.
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…