Top 5 ứng dụng tìm việc nhanh và hiệu quả cho thiết bị Android: Indeed, LinkedIn, Jobstreet

Image 1 Top 5 ứng dụng tìm việc nhanh và hiệu quả cho thiết bị Android

Quá trình xin việc làm luôn là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều công sức tìm kiếm và tốn kém nhiều thời gian, chi phí. Hiện nay, sự bùng bổ của khoa học công nghệ đã tạo điều kiện cho lĩnh vực tuyển dụng nhân sự trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng tìm việc nhanh và hiệu quả cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Việc làm Indeed

    Việc làm Indeed

    Job Search là là cầu nối miễn phí giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, giúp bạn tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên các trang báo và kênh trực tuyến. Nếu đăng ký nhận thông báo với những tiêu chí cụ thể, bạn sẽ thường xuyên nhận được các thông báo việc làm phù hợp.
     
  2. LinkedIn Job Search

    LinkedIn Job Search

    LinkedIn Job Search là ứng dụng tìm việc của mạng xã hội nổi tiếng thế giới. Với hơn 5 triệu người dùng ở Việt Nam, ứng dụng được nhiều doanh nghiệp uy tín sử dụng, đặc biệt là các tập đoàn quốc tế và đa quốc gia. Người dùng được thoải mái tìm kiếm vị trí và đăng ký ứng tuyển.
  3. Job Search, Salaries & Reviews

    Job Search, Salaries & Reviews

    Cũng khởi nguồn từ trang web nghề nghiệp, ngoài việc đăng tin tuyển dụng, Glassdoor nổi bật với những đánh giá và nhận xét của người đã từng tham gia tuyển dụng và nhân viên hiện thời về quá trình phỏng vấn, mức lương, chế độ đãi ngộ và công việc của từng công ty một.
  4. VietnamWorks - Việc Làm và Tuyển Dụng

    VietnamWorks – Việc Làm và Tuyển Dụng

    Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến Vietnamworks, một trong những website việc làm uy tín và danh tiếng tại Việt Nam. Điểm nổi bật của ứng dụng tìm việc này là giao diện tiếng Việt được tối ưu hóa cho mọi tính năng. Ứng dụng có số lượng người tìm việc rất lớn.
  5. JobStreet Việt Nam

    JobStreet Việt Nam

    JobStreet.com là mạng việc làm nổi tiếng tại Malaysia và đã có mặt tại Việt Nam hơn 3 năm. Ứng dụng tìm việc làm JobStreet làm cho quá trình tìm việc trực tuyến trở nên dễ dàng hơn và ứng viên luôn được cập nhật về trạng thái hồ sơ và mức lương rõ ràng, chi tiết.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…