Top 5 ứng dụng Android hữu dụng nhất cho cuộc sống hằng ngày: Slack, CamScanner

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hữu dụng nhất cho cuộc sống hằng ngày

Ngày nay điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Không chỉ đơn giản là công cụ liên lạc nữa, điện thoại di động còn được trang bị nhiều ứng dụng và tiện ích, phụ trợ cho chúng ta trong công việc mỗi ngày. Dưới đây là top 5 ứng dụng Android hữu dụng nhất cho cuộc sống hằng ngày.

  1. CamScanner -Phone PDF Creator

    CamScanner -Phone PDF Creator

    Có thể nói CamScanner là một ứng dụng quét tài liệu tốt nhất trên thiết bị di động. Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng điện thoại Android như một máy quét và fax, quét nội dung tài liệu vào máy và lưu lại dưới dạng tập tin PDF cực kỳ tiện lợi.
  2. IF by IFTTT

    IF by IFTTT

    IFFT cho phép bạn thiết lập những điều khiển để tự động hóa những công việc đơn giản như bật đèn thông minh trong nhà, lưu hình ảnh từ Instagram, tải ảnh lên dịch vụ lưu trữ điện tử Dropbox, cả tính năng bảo mật như email thông báo cho bạn khi máy ảnh được sử dụng.
     
  3. Google Drive

    Google Drive

    Bộ công cụ Google Drive được xem như là lựa chọn thay thế cho các phần mềm Microsoft Office. Bộ ứng dụng năng suất công việc này có đầy đủ Google Docs (như Words), Google Sheets (Excel), Google Slides (PowerPoint), Google Keep (ghi chú) và Google Photos (lưu trữ ảnh).
  4. LastPass Password Manager

    LastPass Password Manager

    Đây là một công cụ hữu ích và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quản lý mật khẩu cho mọi tài khoản. Ứng dụng tạo và lưu giữ mật khẩu để bạn có thể truy cập trang web trực tiếp mà không cần điền mật khẩu. Mật khẩu của bạn được bảo vệ bằng công nghệ xác minh hai bước an toàn.
  5. Slack

    Slack

    Slack là ứng dụng chia sẻ, nhắn tin và liên lạc dành cho môi trường làm việc chuyên nghiệp. Dịch vụ trò chuyện theo kênh, đội nhóm hỗ trợ nhiều công cụ văn phòng khác như Asana, Giphy, Google Drive, Twitter, Zendesk. Người dùng có thể gọi điện và chia sẻ tài liệu trực tiếp.
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…