Top 5 trò chơi Star Wars hấp dẫn nhất cho Android trong năm 2018: LEGO® Star Wars, Angry Birds Star Wars

Top 5 trò chơi Star Wars hấp dẫn nhất cho Android trong năm 2018

Bạn có biết ngày 04/05 hằng năm được cả thế giới xem là ngày kỷ niệm cho dòng phim Chiến tranh giữa các vì sao kinh điển, bắt nguồn từ câu nói nổi tiếng trong phim May the force be with you (May the 4th be with you). Hòa mình vào không khí đó, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 trò chơi Star Wars hấp dẫn nhất cho Android trong năm 2018 dưới đây.

  1. LEGO® Star Wars™: TFA

    LEGO® Star Wars™: TFA

    Đây là một trong những trò chơi ăn theo nổi tiếng nhất, đưa bạn đến thế giới Chiến tranh giữa các vì sao trong những khối vuông LEGO. Bạn sẽ điều khiển các nhân vật quen thuộc như Rey, Finn, Poe Dameron, Han Solo, BB-8, Kylo Ren và Hux với nhiều tàu chiến đa dạng.
  2. Angry Birds Star Wars II Free

    Angry Birds Star Wars II Free

    Trong phiên bản đặc biệt dựa trên những phần mới của Star Wars này, bạn được chọn tham gia lực lượng tốt hoặc xấu, cùng chú chim Jedi hoặc những con lợn xấu xa. Hoàn thiện kỹ năng của bạn để trở thành Jedi hay bậc thầy Sith và đánh bại kẻ thù.
  3. Star Wars™: Galaxy of Heroes

    Star Wars™: Galaxy of Heroes

    Game nhập vai này có hơn 120 nhân vật cho bạn chiêu mộ, lập chiến lược và chiến thuật tốt nhất để chiến đấu ngoài vũ trụ kịch tính. Bạn cũng có thể cải thiện và nâng cấp sức mạnh của nhân vật với nhiều combo hấp dẫn. Đồ họa đẹp và âm thanh sôi nổi làm game thêm hào hứng.
  4. Star Wars™: Force Arena

    Star Wars™: Force Arena

    Phiên bản mới từ Netmarble mang đến các nhân vật thân quen trong cuộc phiêu lưu chinh phục vũ trụ, đưa bạn đến với những trận chiến PvP tuyệt vời trong thời gian thực. Người chơi phải thu thập thẻ để tạo một đội hình có khả năng thống trị các đối thủ trên đấu trường.
  5. Star Wars™: Commander

    Star Wars™: Commander

    Fan Star Wars sẽ không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu này, nơi bạn là người lãnh đạo của phiến quân hay Đế chế Galactic. Game hành động có lối chơi khá giống với Clash of Clans, nhiệm vụ chính của bạn đó là dẫn dắt binh đoàn của mình vào trận chiến và làm hết sức mình để chiến thắng.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…