Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android: 1Weather, Today Weather

Image 1 Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android

Dự báo thời tiết là một trong những công cụ mà điện thoại di động hiện nay đã dần thay thế những bản tin thời tiết truyền thống trên tivi. Nhiều thông tin hữ ích, tiện lợi, dễ truy cập ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào miễn là bạn có kết nối Internet. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây.

  1. 1Weather:Widget Forecast Radar

    1Weather:Widget Forecast Radar

    1Weather là một ứng dụng dựa báo thời tiết phổ biến nhất và được đánh giá cao nhất trong cộng đồng Android. Bên cạnh các tính năng cơ bản như cập nhật thông tin thời tiết hằng ngày, hằng giờ, ứng dụng có sẵn cả widget tiện lợi với giao diện đẹp và gọn gàng.
  2. Today Weather - Dự báo thời tiết, cảnh báo mưa

    Today Weather – Dự báo thời tiết, cảnh báo mưa

    Today Weather nổi bật với giao diện gọn gàng, hoạt động nhanh và mang đến vừa đủ những tính năng cần thiết của một ứng dụng thời tiết. Người dùng có thể truy cập những thông tin như dự báo, độ ẩm, cảm giác so với nhiệt độ thực, chất lượng không khí, giờ mặt trời mọc/lặn, v.v.
  3. WeatherBug Widget

    WeatherBug Widget

    Ngoài chức năng dự báo cơ bản, ứng dụng WeatherBug còn có cả những thông tin chi tiết khác như cảnh báo thời tiết xấu, hơn 18 loại bản đồ thời tiết khác nhau, cảnh báo sấm sét, tình trạng giao thông, v.v.

  4. The Weather Channel

    The Weather Channel

    Weather Channel là một trong những công cụ phổ biến nhất và được đông đảo người dùng tin cậy. Ứng dụng mang đến những thông tin liên quan đến thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, sấm chớp, nồng độ phấn hoa, thiên tai, dự báo, v.v. Widget dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.
  5. BẢN TIN THỜI TIẾT

    BẢN TIN THỜI TIẾT

    Khác với các ứng dụng quốc tế trên, Bản tin thời tiết là ứng dụng dành riêng cho người dùng Việt Nam, giúp bạn xem lại video bản tin dự báo thời tiết mới nhất của đài truyền hình VTV. Các bản tin này được cập nhật nhanh chóng và liên tục để bạn luôn có được tin tức mới nhất.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…