Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 5/2018: Dungeon Hunter Champions, Color Road

Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 5.2018

Chẳng mấy chốc mà cuối tháng đã đến, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng đầu hè 5/2018. Có nhiều thể loại phong phú cho bạn lựa chọn, từ trò chơi hành động nhập vai kịch tính, thử thách chiến lược cho đến game giải đố thư giãn.

  1. Dungeon Hunter Champions: Epic Online Action RPG

    Dungeon Hunter Champions: Epic Online Action RPG

    Dungeon Hunter Champions là một game hành động nhập vai kết hợp lối chơi MOBA. Game mở ra một thế giới huyền bí cùng với hơn 270 nhân vật và vô số sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Bạn cần chiêu mộ những Champion mạnh mẽ và chiến đấu với những quái vật xấu xa.
  2. Color Road

    Color Road

    Color Road là một game giải trí tuy đơn giản nhưng cực kỳ vui nhộn của VOODOO. Nhiệm vụ của bạn đó là điều khiển trái bóng màu sắc đi trên con đường bất tận, chạm trúng những bóng cùng màu và tránh bóng màu khác. Càng tiến xa thì tốc độ và độ khó càng tăng.

  3. Rise Up

    Rise Up

    Hãy tận dụng sự phản xạ nhanh nhẹn và tài khéo léo để bảo vệ bong bóng đang bay từ từ lên. Di chuyển màn bảo vệ chỉ với một ngón tay duy nhất, cố gắng tránh né những chướng ngại vật trên đường bay. Bạn cũng có thể thử tài cùng bạn bè xem ai ghi được nhiều điểm hơn.
  4. PUZZLE STAR BT21

    PUZZLE STAR BT21

    Puzzle Star BT21 là tựa game giải đố dạng xếp hình ăn ô, tương tự như Candy Crush Saga nổi tiếng. Điểm nổi bật của game này chính là giao diện tươi tắn, kết hợp những sắc màu tươi sáng và nhân vật đáng yêu làm cho trò chơi thêm hấp dẫn.
  5. We Happy Restaurant

    We Happy Restaurant

    Xắn tay áo cùng điều hành nhà hàng độc đáo có một không hai này.  Không như bình thường, tại đây bạn sẽ tạo ra những món ăn kinh dị mà vẫn thu hút thực khách. Kỳ lạ hơn nữa, chính khách hàng cũng sẽ bắt bầu mọc thêm những bộ phận quái dị trên cơ thể sau khi ăn.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…