Top 5 ứng dụng Android tốt nhất cho mùa World Cup 2018: FIFA, Yahoo Sports, Live Soccer TV

Top 5 ứng dụng Android tốt nhất cho mùa World Cup 2018

10 giờ tối nay (giờ Việt Nam), trận đấu đầu tiên giữa Nga và Ả Rập Xê Út sẽ mở màn cho giải Cúp bóng đá Thế giới 2018 được mong đợi suốt 4 năm qua. Để cùng hòa mình vào tinh thần và không khí ăn bóng đá, ngủ bóng đá, hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất cho mùa World Cup 2018 bạn nhé.

  1. Yahoo Sports

    Yahoo Sports

    Theo dõi mọi thời khắc về môn thể thao vua với Yahoo Sports. Ứng dụng đưa ra dữ liệu dựa trên đội bóng yêu thích như kết quả trận đấu, thống kê, bầu chọn và tin tức trong thời gian thực. Ứng dụng còn đưa tin về nhiều môn thể thao khác.
  2. Live Soccer TV Schedules Guide

    Live Soccer TV Schedules Guide

    Đây là ứng dụng di động của LiveSoccerTV.com. Ứng dụng cung cấp liên kết chính thức về stream video và âm thanh theo từng vùng cho mỗi trận đấu, lịch đấu, kết quả, thống kê và nhận xét về các trận đấu, thông tin phát sóng theo giờ địa phương.
  3. Soccer Scores - FotMob

    Soccer Scores – FotMob

    Với 10 triệu lượt tải FotMod là một trong những ứng dụng hàng đầu cho các tín đồ thể thao, đặc biệt là quả bóng tròn, mang đến tin tức bóng đá miễn phí. Ứng dụng phát tỷ số trực tuyến, phân tích số liệu trận đấu về đội hình, bàn thắng, số thẻ, phạt đền, v.v.
  4. World Cup Russia 2018

    World Cup Russia 2018

    Ứng dụng cung cấp những thông tin cơ bản cần thiết như lịch đấu, bảng đấu để bạn không bỏ lỡ bất cứ một trận cầu sôi động nào. Bạn cũng có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn về đội tuyển con cưng. Ứng dụng không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí.
  5. FIFA

    FIFA

    Ứng dụng chính thức của FIFA cho WC 2018 nên có đầy đủ những tin tức, hình ảnh, video, các cuộc phỏng vấn độc quyền và nóng hổi. Ngoài ra, bạn cũng được cung cấp thông tin về các dự án của FIFA trên toàn cầu và các sự kiện thể thao nổi bật.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…