Top 5 ứng dụng tạo ảnh động GIF hài hước nhất cho Android: Camera MX, Gif Me!

Image 1 Top 5 ứng dụng tạo ảnh động GIF hài hước nhất cho Android

Đã từ lâu những bức ảnh động GIF hài hước và vui nhộn đã trở thành một phần không thể thiếu trong tương tác trên mạng xã hội, biểu hiện trạng thái cảm xúc của người dùng. Nếu bạn đã từng có ý định tự tay làm nên những ảnh GIF độc đáo thì hãy thử qua top 5 ứng dụng tạo ảnh động GIF hài hước nhất cho Android dưới đây.

  1. Camera MX

    Camera MX

    Là một ứng dụng chụp ảnh nhưng Camera MX có sẵn tính năng biến những đoạn video cực ngắn và loạt hình ảnh thành ảnh động GIF. Ảnh tạo ra có chất lượng tốt và quá trình thực hiện cũng khá đơn giản. Ứng dụng hỗ trợ các tính năng tạo GIF cơ bản.

  2. Tạo ảnh GIF và sửa ảnh GIF

    Tạo ảnh GIF và sửa ảnh GIF

    Đây là một trong những công cụ tạo GIF phổ biến nhất hiện nay cho người dùng di động. Bạn có thể sử dụng video hoặc lên tới 200 hình ảnh. Ứng dụng cũng có sẵn các công cụ biên tập, chỉnh sửa, thêm văn bản và hình dán. Bạn phải tự lên ý tưởng về nội dụng ảnh.
  3. Gif Me! Camera

    Gif Me! Camera

    Gif Me! là camera chuyên dùng để tạo ảnh động GIF, ghi lại video lên đến 14 giây. Ứng dụng hỗ các phong cách ảnh như dừng chuyển động, time lapse và nhiều thể loại khác. Bên cạnh chế độ video, ứng dụng cũng có chế độ chụp 5 ảnh liên tục.
  4. PowerDirector Video Editor App

    PowerDirector Video Editor App

    Chức năng chỉnh của PowerDirector là biên tập video nhưng ứng dụng cũng hỗ trợ cả tạo ảnh động GIF. Bạn có thể xuất tập tin thành một trong hai định dạng: GIF động hoặc tĩnh. Ứng dụng này là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tạo GIF từ video.
  5. Tumblr

    Tumblr

    Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với mạng xã hội nổi tiếng thế giới Tumblr nhưng Tumblr cũng tích hợp sẵn công cụ tạo GIF khá hữu ích. Bạn cũng có thể thêm vào ảnh hình dán, văn bản và một số tùy chỉnh khác. Việc chia sẻ với người dùng khác cũng cực kỳ dễ dàng trên Tumblr.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…