Top 5 tựa game Android mới hay và thú vị cho tháng 6/2018: Toon Cup 2018, Knights Chronicle

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và thú vị cho tháng 6.2018

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 6/2018. Tháng giữa năm này đặc biệt có nhiều game phiêu lưu hấp dẫn, những cuộc chiến kịch tính trong thế giới huyền ảo và cả những màn so tài đỉnh cao trong giải đấu danh giá nhất của môn thể thao vua nữa.

  1. Game Bóng đá CN- Toon Cup 2018

    Game Bóng đá CN- Toon Cup 2018

    Toon Cup 2018 làm game bóng đá hấp dẫn với dàn cầu thủ là những nhân vật hoạt hình của Cartoon Network. Người chơi dẫn dắt đội tuyển quen thuộc tranh tài trong giải đấu y hệt như World Cup 2018. Mỗi đội có ba cầu thủ với điểm mạnh và tuyệt chiêu riêng.
  2. ARK: Survival Evolved

    ARK: Survival Evolved

    Ark: Survival Evolved là game phiêu lưu hành động sinh tồn trong thế giới khủng long. Phiên bản miễn phí này có hơn 80 giống loài khủng long mà người chơi có thể thuần hóa và huấn luyện bằng nhiều chiến thuật khác nhau, cho phép đến 60 người chơi cùng lúc.
  3. Meow Match

    Meow Match

    Meow Match là trò chơi chăm sóc mèo cưng theo phong cách match-3. Trong game, bạn sẽ được nuôi nấng hàng chục chú mèo nhỏ xinh xắn bằng cách vượt qua màn chơi match 3 vui nhộn và gây nghiện, đồng thời tạo dựng khu bảo tồn mát mẻ để mèo cưng có chỗ vui đùa.
  4. Knights Chronicle

    Knights Chronicle

    Netmarble chính thức ra mắt Knights Chronicles – game nhập vai mang phong cách anime Nhật Bản dễ thương với cách chiến đấu theo lượt. Nhiệm của bạn đó là tập hợp các anh hùng, tính toán và vận dụng sức mạnh của từng nhân vật để chống lại thế lực hắc ám.
  5. Lost Island: Blast Adventure

    Lost Island: Blast Adventure

    Lost Island: Blast Adventure lấy bối cảnh một ốc đảo biệt lập. Với lối chơi tương tự như Candy Crush, hãy cùng những nhân vật đáng yêu cần giải quyết câu đố để tìm kiếm nguyên vật liệu, từng bước xây dựng thiên đường xinh đẹp và khám phá bí ẩn quá khứ.
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…