Top 5 ứng dụng Android tốt nhất bảo vệ WhatsApp khỏi con mắt tò mò: AppLock, Lockdown Pro

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất bảo vệ WhatsApp khỏi con mắt tò mò

Ứng dụng nhắn tin WhatsApp ngày càng trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Nếu bạn cũng hay lo lắng về độ bảo mật của nội dung tin nhắn hay chỉ đơn giản là muốn tránh những ánh mắt thăm dò không mời thì hãy điểm qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất bảo vệ WhatsApp khỏi con mắt tò mò dưới đây.

  1. Lockdown Pro - Khóa ứng dụng

    Lockdown Pro – Khóa ứng dụng

    Lockdown Pro. là ứng dụng bảo mật cho phép cài khóa lên các ứng dụng khác như Gmail, Facebook, Whatsapp, SnapChat, Instagram, Viber, Line, v.v. do chính lập trình viên người Việt sáng tạo. LockDown Pro hỗ trợ 3 kiểu khóa khác nhau.
  2. khóa(Smart AppLock)

    khóa(Smart AppLock)

    App Lock là công cụ hữu hiệu để bảo vệ sự riêng tư, cho phép người dùng cài mật khẩu, ngăn chặn những truy cập không mong muốn vào ứng dụng khác. Bạn cũng có thể thiết lập thời gian để kích hoạt và vô hiệu hóa mật khẩu, tạo danh sách các mạng wifi an toàn, v.v.
  3. Lock for WhatsApp Keep privacy

    Lock for WhatsApp Keep privacy

    Đây là ứng dụng gọn nhẹ va và hiệu quả để bảo vệ nội dung cuộc trò chuyện và tin nhắn trên WhatsApp. Người dùng chỉ có thể truy cập các ứng dụng liên lạc, nhắn tin khi biết mật khẩu. Ứng dụng cũng chụp lại ảnh của người truy cập mà nhập mã PIN sai.
  4. khóa(AppLock)

    khóa(AppLock)

    AppLock giúp bạn khóa thông tin, hình ảnh cá nhân, quản lý việc truy cập vào các ứng dụng và thiết lập của thiết bị di động. Ứng dụng tự động chặn truy cập vào các nội dung đã giới hạn, ẩn biểu tượng ứng dụng và ngăn chặn các công cụ gỡ bỏ cài đặt.
  5. AppLock

    AppLock

    Ứng dụng cho phép người dùng đặt mật khẩu bảo vệ tin nhắn, hình ảnh và các ứng dụng khác. Bạn có thể chọn ứng dụng muốn bảo vệ, chặn trẻ em thay đổi cấu hình điện thoại và ngăn chặn các ứng dụng khác truy cập dữ liệu cá nhân mà không được phép.
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…