Top 5 ứng dụng biểu tượng cảm xúc emoji đẹp nhất cho thiết bị Android: Go Keyboard, Kika Keyboard

Image 1 Top 5 ứng dụng biểu tượng cảm xúc emoji đẹp nhất cho thiết bị Android

Bạn tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm một bàn phím ưng ý với những biểu tượng cảm xúc (còn gọi là emoji) đẹp và hài hước cho bàn phím Android của mình à? Hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng biểu tượng cảm xúc emoji đẹp nhất cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Bàn Phím GO – Free Emoji

    Bàn Phím GO – Free Emoji

    Đây là một trong những ứng dụng bàn phím hàng đầu với hơn 200 triệu người dùng. Ứng dụng biến bàn phím đơn điệu trở nên hấp dẫn, cá tính hơn nhờ những chủ đề, emoji và hình dán đầy màu sắc bắt mắt.
  2. TouchPal - Bàn phím Emoji

    TouchPal – Bàn phím Emoji

    TouchPal là công cụ tùy chỉnh bàn phím đa năng. Ứng dụng có sẵn bộ sưu tập emoji, emoticon và hình dán phong phú. Đặc biệt, người dùng có thể tạo danh sách emoji yêu thích để khỏi phải tìm kiếm lâu lắc.
  3. Flash Keyboard

    Flash Keyboard

    Đây là một bàn phím với nhiều lựa chọn cấu hình để bạn tùy chỉnh theo ý thích, cả những hình mặt cười đáng yêu. Ứng dụng cho phép người dùng tạo hình dán mới từ hình ảnh có sẵn trong thư viện, độc đáo và cá tính.
  4. Kika Emoji Keyboard GIF Free

    Kika Emoji Keyboard GIF Free

    Kika biến bàn phím thành một công cụ có độ tùy chỉnh cao, hỗ trợ đầy đủ những emoji và emoticon chỉ có trong các hệ điều hành Android mới nhất. Bạn có thể gõ bằng cử chỉ, tùy chỉnh cách bố trí bàn phím và thêm chủ đề.
  5. ai.type Keyboard Free Bàn phím

    ai.type Keyboard Free Bàn phím

    Đây là ứng của của ai.type, lập trình viên hàng đầu của Google Play với hơn 40 triệu người dùng. Ngoài emoji, ứng dụng hỗ trợ cả ảnh động GIF, khả năng dự đoán từ thông minh dựa trên cách viết của bạn.
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…