Top 5 tựa game và ứng dụng hay nhất về Harry Potter cho thiết bị Andoird

image of Top 5 tựa game và ứng dụng hay nhất về Harry Potter cho thiết bị Andoird

Có lẽ Harry Potter là cái tên quá đỗi quen thuộc với hàng triệu triệu trẻ em trên thế giới.

Nếu bạn là fan của cậu bé phù thủy dũng cảm này thì hẳn vẫn còn nhớ rằng 31/7 là ngày sinh nhật của cậu bé. Hãy cùng Androidout điểm qua 5 tựa game hay nhất về bộ truyện Harry Potter dành cho thiết bị Android sau đây:

  1. Harry Potter: Hogwarts Mystery

    Harry Potter: Hogwarts Mystery

    Với Harry Potter: Hogwarts Mystery, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật trong bộ truyện và khám phá những bí ẩn xung quanh ngôi trường pháp thuật lâu đời Hogwarts. Ngoài ra, cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập của các học sinh và giáo sư tại Hogwarts cũng được tái hiện rõ nét, sinh động trong trò chơi này.

  2. Fantastic Beasts: Cases

    Fantastic Beasts: Cases

    Fantastic Beasts là một tác phẩm khác của nhà văn J.K.Rowling kể về việc tìm kiếm và thu thập các sinh vật huyền bí. Trong game này, bạn sẽ nhận được nhiều thử thách từ Bộ Pháp Thuật khi phải xác định và bảo tồn những sinh vật bị ẩn giấu trong các khung cảnh khác nhau.

  3. LEGO Harry Potter: Years 1-4

    LEGO Harry Potter: Years 1-4

    Tái hiện bộ 3 Harry – Ron – Hermione trong bốn năm học đầu tiên tại Hogwarts bằng phong cách lego ngộ nghĩnh, xinh xắn, Với game Lego Harry Potter: Years 1-4, bạn sẽ có nhiều hơn nữa các cơ hội sử dụng phép thuật để hoàn thành các nhiệm vụ. Đồ họa chau chuốt, hiệu ứng ánh sáng tốt, đổ bóng đẹp mắt là những ưu điểm của game này.

  4. 9 3/4 Amino for Harry Potter

    9 3/4 Amino for Harry Potter

    9 3/4 Amino for Harry Potter  ứng dụng thú vị và hữu ích dành cho các fan của bộ truyện này. Những câu hỏi thử thách độ am hiểu về Harry Potter, những tiết lộ thú vị xung quanh tình tiết câu chuyện, những tác phẩm nghệ thuật của các fan dành cho nhân vật sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn.

  5. Quiz Harry Potter

    Quiz Harry Potter

    Quick Harry Potter tập hợp hàng loạt câu hỏi hại não cùng nhiều màn thử thách để đo độ hiểu biết của bạn về bộ truyện này. Nếu là fan của Harry Potter thì đây là ứng dụng bạn không thể bỏ qua.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…