Top 5 tựa game hay nhất mọi thời đại: Minecraft, Angry Birds

image of Top 10 tựa game hay nhất mọi thời đại Minecraft, Angry Birds

Những trò chơi hay nhất mọi thời đại mà có lẽ ai cũng đã từng chơi qua.

Có những trò chơi đã đi vào huyền thoại và gắn liền với nhiều thế hệ, nhiều thời đại. Cũng có những trò chơi dù mới xuất hiện trong thời gian trở lại đây nhưng được đông đảo game thủ tìm kiểm và chinh phục. Hãy cùng Androidout điểm qua Top 5 tựa game hay nhất mọi thời đại dưới đây, mỗi game đại diện cho mỗi thể loại khác nhau, và hãy xem thử bạn đã từng mất ăn mất ngủ vì trò nào nhé.

  1. Minecraft: Pocket Edition

    Minecraft: Pocket Edition

    Chẳng cần nói quá nhiều về Minecraft khi đây là game đã thu hút được số lượng người chơi khổng lồ không giới hạn độ tuổi, từ những em bé mẫu giáo cho đến các cụ U70 chỉ bằng đồ họa pixel cực kỳ đơn giản. Điều đặc biệt khiến Minecraft chinh phục được cả thế giới là nó không giới hạn trí tưởng tượng của người chơi. Bạn có thể tự do khám phá thế giới và tự tay tạo nên những thành phố theo ý của riêng mình, đồng thời tham gia các nhiệm vụ bảo vệ thành phố hoặc chinh phục bản thân trong những tình huống sống còn.

  2. Angry Birds

    Angry Birds

    Angry Birds là trò chơi phiêu lưu gây nghiện và hài hước chiếm trọn tình cảm của nhiều độ tuổi game thủ trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của trò chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần nhắm đúng mục tiêu và tiêu diệt càng nhiều căn cứ lợn – kẻ tham lam đã lấy trộm trứng của những chim điên – càng tốt. Angry Birds không chỉ dừng lại là một game giải trí ảo đơn thuần mà còn được tái hiện qua bộ phim cùng tên được phát hành năm 2016 cũng dễ nhận thấy sức hút mạnh mẽ của những chú chim điên này là thế nào.

  3. Jewels Star

    Jewels Star

    Game kim cương là trò chơi huyền thoại của thế hệ 7X, 8X, 9X, và cho đến nay, nó vẫn được xếp trong danh sách những trò chơi xếp hình hấp dẫn nhất mọi thời đại. Cũng chẳng phải ngẫu nhiên khi Star Jewels luôn có nhiều phiên bản khác nhau từ các nhà phát triển khác nhau và được cập nhật liên tục theo từng tháng, từng năm. Bạn chỉ cần ghi điểm trong trò chơi này bằng cách ghép 3 viên đá quý có màu giống nhau theo hàng ngang và hàng dọc hoặc nhận được phần thưởng hoặc vũ khí khi ghép được 4 hoặc 5 viên đá quý giống nhau.

  4. DEAD TRIGGER

    DEAD TRIGGER

    Death Trigger đại diện cho dòng game bắn súng sáng tạo và trang bị hệ thống nhiệm vụ đa dạng hơn rất nhiều so với những dòng game cùng thời. Công việc chính của người chơi trong game này là tiêu diệt binh đoàn zombie gớm ghiếc nhưng cũng phải hoàn thành một số nhiệm vụ chính như trông giữ kho hàng, phòng thủ hay bảo vệ những người còn sống sót…Death Trigger có ưu điểm cực kỳ nổi bật chính là nền tảng đồ họa vô cùng ấn tượng với thiết kế bóng bẩy, độ nét cao, ít răng cưa và chạy mượt mà trên các thiết bị di động.

  5. Need for Speed™ Hot Pursuit

    Need for Speed™ Hot Pursuit

    Need for Speed: Hot Pursuit luôn nằm trong danh sách những dòng game đua xe chất lượng cao và ổn định. Ngoài những cuộc rượt đuổi tốc độ gay cấn, game còn hút mắt người chơi bằng bộ sưu tập các siêu xe đắt tiền và hiện đại trên nền đồ họa mượt mà, chân thực đến từng chi tiết. Need for Speed: Hot Pursuit chính xác là lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ đam mê tốc độ.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…