Ngày Nhiếp Ảnh – Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android: Lightroom, Fotor

Image 1 Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android

Bạn có biết ngày 19/08 hằng năm chính là Ngày nhiếp ảnh thế giới, đánh dấu sự ra đời của ngành nhiếp ảnh, đồng thời để tôn vinh những người với niềm đam mê chụp ảnh. Nhân dịp này, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android dưới đây nhé!

  1. Adobe Photoshop Lightroom

    Adobe Photoshop Lightroom

    Là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của Adobe, Lightroom rất phổ biến với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Ứng dụng có thể xử lý ảnh dạng RAW từ điện thoại hoặc máy ảnh DSLR. Đặc biệt Lightroom luôn được cập nhật tính năng mới thường xuyên.
  2. Fotor Photo Editor

    Fotor Photo Editor

    Fotor là một tiện ích hoàn hảo để cải thiện chất lượng hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng, chỉ trong một thao tác. Ứng dụng gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh, 6 chế độ chụp, hơn 100 bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt và nhiều lựa chọn đa dạng khác.
  3. LightX - Ứng dụng tạo hiệu ứng và chỉnh sửa ảnh

    LightX – Ứng dụng tạo hiệu ứng và chỉnh sửa ảnh

    LightX là công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng, giúp bạn tạo nên hình chụp bắt mắt và mang tính nghệ thuật cao. Người dùng có thể cắt, xoay, kết hợp ảnh, đổi nền, điều chỉnh màu sắc, áp dụng các bộ lọc, nhãn dán, khung, văn bản và hơn thế nữa.
  4. Photo Lab Picture Editor FX: frames, effects & art

    Photo Lab Picture Editor FX: frames, effects & art

    Photo Lab có hơn 640 bộ lọc, khung ảnh và hiệu ứng. Có thể nói đây là ứng dụng chỉnh sửa có nhiều tích hợp nhất hiện nay với các tính năng chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội. Trong phiên bản miễn phí sẽ có quảng cáo và dấu ẩn trên ảnh.
  5. PicsArt - Photo Studio- Editor

    PicsArt – Photo Studio- Editor

    PicsArt là một cái tên khá kỳ cựu với hơn 250 triệu lượt tải về khắp thế giới. Ứng dụngchừng 100 công cụ chỉnh sửa, từ những tính năng cơ bản như văn bản, thêm hình dán, ghép ảnh và bộ lọc, cho đến thêm ảnh động GIF, vẽ tay lên ảnh, v.v.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…