Top 5 ứng dụng Android mới đáng thử nhất cho tháng 9.2018: Easy Optimizer, Accurate Altimeter

Image 1 Top 5 ứng dụng Android mới đáng thử nhất cho tháng 9.2018

Chẳng mấy chốc mà đã đến cuối tháng, đến hẹn lại lên, Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn top 5 ứng dụng Android mới đáng thử nhất cho tháng 9.2018 dưới đây. Toàn là những công cụ tiện ích để biến điện thoại của bạn thành một trợ lý ảo đa năng và hiệu quả.

  1. Ovulation Calendar & Fertility - Boy or Girl

    Ovulation Calendar & Fertility – Boy or Girl

    Ovulation Calendar là một công cụ tiện lợi dành cho những cặp đôi sẵn sàng có em bé. Ứng dụng dự đoán thời điểm có khả năng thụ thai cao nhất dựa trên chu kỳ kinh nguyệt, đồng thời dự đoán giới tính của thiên thần nhỏ và nhiều tính năng khác.

  2. Star Sports - LIVE TV

    Star Sports – LIVE TV

    Đây là ứng dụng dành cho các tín đồ của môn bóng gậy (còn gọi là cricket), tường thuật trực tiếp các giải đấu lớn như VIVO IPL 2019, ISL 2019, Cúp thế giới Cricket World Cup 2019. Ứng dụng có bình luận, phân tích thông số trước trận đấu nữa.

  3. Easy Optimizer - Make boost and junk clean easier

    Easy Optimizer – Make boost and junk clean easier

    Easy Optimizer là công cụ cải thiện hiệu suất hoạt động của điện thoại mà không cần bẻ khóa. Ứng dụng tự động quét thiết bị để xóa bỏ tập tin rác, giải phóng bộ nhớ nội bộ, từ đó tăng tốc độ xử lý và hoạt động của máy lên đáng kể.

  4. KF Billiards Free Wallpaper

    KF Billiards Free Wallpaper

    Biến hình nền điện thoại thành những bàn bida sặc sỡ với ứng dụng miễn phí này. Đúng như tên gọi, ứng dụng mang đến ảnh nền là ảnh động tương tác thực, nhiều màu sắc với hiệu ứng bida đánh qua lại. Phiên bản miễn phí mô phỏng bàn bida 6 bi.

  5. Accurate Altimeter

    Accurate Altimeter

    Accurate Altimeter là thước đo độ cao chính xác và rất phổ biến trong cộng đồng Android, vừa được cập nhật giao diện mới, tươi sáng và trực quan hơn. Ứng dụng còn cung cấp cả thông số trong quá khứ, chỉ ra khác biệt trong độ cao đạt được theo thời gian.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…