Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để học tiếng Đức: Busuu, Memrise

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để học tiếng Đức

Ngày 3/10 hằng năm cũng được xem là ngày thống nhất nước Đức, kỷ niệm ngày Tái thống nhất nước Đức năm 1990. Nhân dịp này, hãy cũng Android điểm qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để học tiếng Đức, rất hữu ích cho những ai đang muốn đi du lịch ở Đức hoặc đơn giản yêu mến đất nước của những ly bia và xe hơi này.

  1. Learn Languages: Rosetta Stone

    Learn Languages: Rosetta Stone

    Với công cụ học tập tiện lợi này, bạn được học hơn 24 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Đức. Phương pháp học lấy lấy cảm hứng từ việc học nói của trẻ em nên khá tự nhiên. Người học sẽ bắt đầu tập nói từ, sau đó chuyển sang câu với cách phát âm chính xác nhất.

  2. Memrise Học Ngôn ngữ Miễn phí

    Memrise Học Ngôn ngữ Miễn phí

    Memrise giúp bạn học tiếng Đức qua trò chơi tương tác, đặt người học vào trung tâm hành trình phiêu lưu. Ứng dụng tập trung vào việc ghi nhớ và mở rộng vốn từ vựng qua các thẻ nhớ. Hệ thống sẽ lặp đi lặp lại từ bạn đã học trước đó để tăng khả năng ghi nhớ.

  3. Thẻ thông minh AnkiDroid

    Thẻ thông minh AnkiDroid

    Dựa trên phương pháp học lặp lại theo thời gian,ng dụng Anki Flashcards tăng cường khả năng ghi nhớ. Bạn có thể tự tạo deck (tạm hiểu là bộ từ vựng) gồm nhiều thẻ (flashcard). Mỗi thẻ có hình ảnh, âm thanh và giải thích ngữ nghĩa cho một từ nào đó.

  4. Babbel - Learn Languages

    Babbel – Learn Languages

    Công cụ học ngoại ngữ Babbel nổi bật với giao diện gọn gàng, trực quan và thanh lịch tương tự như các sản phẩm của Google. Ngoài ra, ứng dụng cũng khá nhẹ nên hoạt động nhanh nhất trong danh sách này, mang đến trải nghiệm học tập mượt nhất.

  5. busuu: Fast Language Learning

    busuu: Fast Language Learning

    Busuu là ứng dụng tạo ra bởi cộng đồng người dùng rộng lớn nhất, hơn 40 triệu người bản xứ cho các ngôn ngữ có sẵn, trong đó có tiếng Đức. Ứng dụng cấp tài liệu nghe nhìn với hình ảnh và ghi âm từ người bản xứ nên tự nhiên và rất chân thực, chính xác.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…