Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản email cùng lúc: Gmail, Nine

Image 2 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản email cùng lúc

Email là một trong những hình thức liên lạc và truyền đạt thông tin lâu đời và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn là người có nhiều tài khoản email khác nhau, chẳng hạn như cho cá nhân, công việc, v.v. và cảm thấy tốn nhiều thời gian ghi nhớ mọi thông tin thì hãy thử qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản email cùng lúc dưới đây.

  1. Inbox by Gmail

    Inbox by Gmail

    Inbox là công cụ quản lý mạnh mẽ dành cho người dùng Gmail với nhiều quan niệm tính năng sáng tạo. Ứng dụng sử dụng thuật toán để nhận diện và sắp xếp các email có liên quan thành từng nhóm hoặc chuỗi nên dễ dàng theo dõi. Ngoài khả năng quản lý nhiều tài khoản, Inbox còn được hỗ trợ bởi trợ lý ảo Google Assitant, nhắc nhở, lên lịch cuộc hẹn, hệ thống tìm kiếm nâng cao, v.v.

  2. K-9 Mail

    K-9 Mail

    K-9 Mail là ứng dụng cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản trên cùng một giao diện trực quan và gọn gàng. Không chỉ là một trong những ứng dụng email lâu đời nhất, K-9 Mail dựa trên mã nguồn mở nên người dùng có kiến thức có thể thêm những chức năng yhiết thực. Ứng dụng hỗ trợ tất cả các tài khoản, cả POP3 và IMAP, 2003/2007 Exchange, đặc biệt dùng để quản lý email số lượng lớn.

  3. myMail – ứng dụng email

    myMail – ứng dụng email

    Đây là một ứng dụng kết hợp tất cả các tài khoản email trong một giao diện duy nhất. Hỗ trợ với Gmail, Yahoo!, AOL, Outlook Exchange và iCloud. Bạn có thể nhận được thông báo ngay lập tức có tin nhắn mới ngay cả khi dịch vụ email không hỗ trợ chức năng này. Ứng dụng tuy đơn giản, mang đến những tính năng cơ bản và hoàn toàn miễn phí.

  4. Nine Mail - Best Biz Email App

    Nine Mail – Best Biz Email App

    Nếu bạn thường xuyên sử dụng Outlook và quan tâm đến vấn đề bảo mật thì Nine là lựa chọn dành cho bạn. Ứng dụng không có bất kỳ hệ thống máy chủ server hoặc lưu trữ điện tử nào mà chỉ kết nối bạn với dịch vụ email. Người dùng được tùy chọn thư mục muốn đồng bộ hóa, đặc biệt hữu ích cho người dùng là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.

  5. Gmail

    Gmail

    Tuy là ứng dụng mặc định cài đặt sẵn trên hầu hết thiết bị Android nhưng Gmail thực sự là một công cụ miễn phí và hữu ích. Ứng dụng hỗ trợ nhiều hộp thư cùng lúc, nhiều tài khoản, hầu hết mọi dịch vụ email phổ biến như Outlook và Yahoo. Ngoài ra, phong cách thiết kế Material Design thanh lịch, trực quan, dễ điều hướng cũng là điểm nổi bật khác.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…