Top 5 ứng dụng đọc sách điện tử tốt nhất cho thiết bị Android: Kindle, PocketBook

1_Top 5 ứng dụng đọc sách điện tử tốt nhất cho thiết bị Android

Kể từ khi điện thoại thông minh ra đời đã làm thay đổi đáng kể nhiều thói quen đọc sách của con người. Những quyển sách điện tử gọn nhẹ dần thay thế cuốn sách thực cồng kềnh. Nhân dịp này, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng đọc sách điện tử tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây nhé.

  1. Amazon Kindle

    Amazon Kindle

    Đây là ứng dụng đọc sách điện tử (e-book) từ Amazon với giao diện tiếng Anh, cung cấp hầu hết các tính năng tương tự như thiết bị Kindle thực thụ. Ứng dụng tự động đồng bộ hóa các quyển sách giữa nhiều thiết bị khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh kích thước văn bản, thay đổi độ sáng màn hình, màu nền và đọc trong chế độ phong cảnh, hình ảnh sinh động.

  2. Aldiko Book Reader

    Aldiko Book Reader

    Aldiko Book Reader là một ứng dụng đọc sách điện tử với hơn hơn 15 triệu người ở 200 quốc gia. Ứng dụng cung cấp một số chức năng tùy chỉnh, hỗ trợ PDF, EPUB và Adobe DRM, cho phép bạn truy cập đầu sách từ các thư viện công cộng, mua sách trực tiếp từ bên trong ứng dụng, tùy chỉnh phông chữ và kích thước, lề, liên kết, khoảng cách, độ sáng, v.v.

  3. Kobo Books - Reading App

    Kobo Books – Reading App

    Kobo Books cho phép người dùng tìm kiếm, mua và đọc sách trực tiếp từ thiết bị di động. Ứng dụng cung cấp bookmark và văn bản, phông chữ và màu sắc có thể chỉnh sửa, tìm kiếm và mua sách, báo giá và ý kiến ​​chia sẻ trên Facebook, thêm đầu sách từ thư viện thông qua email và Dropbox, và chia sẻ sang thiết bị khác thật tiện lợi nữa.

  4. Moon+ Reader

    Moon+ Reader

    Moon + Reader là tiện ích miễn phí dành cho máy tính bảng và điện thoại thông minh Android, giúp bạn tìm kiếm, tải về và đọc sách kỹ thuật số. Bạn có thể đọc sách trong chế độ chân dung hoặc phong cảnh (hiển thị trang đôi). Hỗ trợ nhiều định dạng văn bản, từ điển, dịch thuật, đánh dấu trang, tìm kiếm theo chủ đề, có thể đánh dấu và ghi chú.

  5. PocketBook - PDF, EPUB reader

    PocketBook – PDF, EPUB reader

    PocketBook là tiện ích đọc sách điện tử kỳ cựu với nhiều khả năng tùy chỉnh theo ý muốn. Ứng dụng hỗ trợ những định dạng phổ biến, cả truyện tranh và PDF nữa. Người đọc có thể đánh dấu, tô nổi văn bản, xuất ghi chú, khóa hiển thị màn hình và nhiều tính năng khác nữa. Có thể nói đây là một trong số 3 ứng dụng đọc ebook hàng đầu hiện nay.

3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…