Top 5 tựa game Android mới hay nhất cho tháng 10.2018: Boucemasters, Dart Club

1_Top 5 tựa game Android mới hay nhất cho tháng 10.2018

Chẳng mấy chốc mà đã đến cuối tháng, đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay nhất cho tháng 10.2018 nhé. Có rất nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, những câu đố hóc búa hoặc màn hành động phấn khích.

  1. Relaxing Jump

    Relaxing Jump

    Cùng nhân vật tham gia vào cuộc hành trình khám phá trung tâm trái đất, hãy điều khiển quái vật dễ thương nhảy lên xuống, vượt chướng ngại vật và tiến càng xa càng tốt. Đặc biệt, trò chơi còn có cả một số cấp độ dành riêng trong mùa Haloween.

  2. Words Story - Addictive Word Game

    Words Story – Addictive Word Game

    Hãy giúp nhân vật thoái khỏi ngục tối bằng cách đoán đúng từ hiện ra trên màn hình, giải trí và mở rộng kho từ vựng cùng lúc. Bạn có thể chơi ngay cả khi không có kết nối mạng Internet và rất nhiều mẹo nhỏ hoàn toàn miễn phí.

  3. Fix it: Gear Puzzle

    Fix it: Gear Puzzle

    Câu đố kích thích trí não phù hợp với mọi độ tuổi. Nhiệm vụ của bạn là phát hiện và kết nối đúng bánh răng để toàn bộ cỗ máy hoạt động mượt mà. Game mang tính giáo dục cao, có cách chơi đơn giản, dễ hiểu và giao diện trực quan.

  4. Darts Club

    Darts Club

    Thách thức bạn bè trổ tài phóng phi tiêu trong game giải trí nhiều người chơi thời gian thực này. Hãy luyện tập, rèn kỹ năng ném chính xác và hiệu quả để tranh tài cùng người chơi khắp thế giới và trở thành nhà vô địch ném phi tiêu.

  5. Bouncemasters!

    Bouncemasters!

    Giúp chú chim cánh cụt dễ thương tiếp cận bạn đời bằng cách ném với tốc độ và độ cao lý tưởng để đạt khoảng cách xa nhất có thể. Bạn cần chú ý đến các yếu tố tác động và hỗ trợ ngoài lề như hướng gió, chướng ngại vật và hỗ trợ khác trên đường.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…