Top 5 ứng dụng Android hay nhất cho người ăn chay: Mealtime, Vegan Amino

1_Top 5 công thức nấu ăn và ứng dụng Android hay nhất cho người ăn chay

Công nghệ số ngày càng phát triển, công việc hằng ngày thêm phần đơn giản, đơn cử như nấu ăn. Không cần mua sách nấu ăn hay ghi chép nặng nề, bạn vẫn có thể truy cập hàng ngàn công thức trong lòng bàn tay. Hãy cùng Android out điểm qua top 5 ứng dụng Android hay nhất cho người ăn chay nhé.

  1. Vegetarian and vegan recipes

    Nếu bạn là người ăn chay và đam mê ẩm thực Ý thì đã tìm đến đúng chỗ rồi đó. Ứng dụng mang đến hàng trăm công thức nấu ăn từ rau củ, thảo dược, đặc biệt là những món ăn truyền thống của đất nước hình chiếc giày ống.

  2. Vegan Amino

    Cùng tham gia cộng đồng trực tuyến, chia sẻ công thức gia truyền nấu những món chay ngon miệng từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể kết bạn, trò chuyện và gặp gỡ những thành viên có cùng sở thích nữa.

  3. Mealime – Healthy Meal Plans

    Mealtime giúp gia đình lên lịch chuẩn bị các bữa ăn trong tuần, tiết kiệm thời gian tiền bạc và vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng. Ứng dụng mang tính cá nhân hóa cao, phù hợp với những sở thích, khẩu vị và lối sống riêng biệt.

  4. HappyCow Find Vegan Food FREE

    HappyCow giúp bạn tìm nhà hàng và quán ăn có phục vụ món chay ngay trong tích tắc. Hiện tại có đến hơn 180 quốc gia với những tên tuổi danh tiếng trong ẩm thực thế giới. Ứng dụng có cả công cụ tìm kiếm theo địa điểm tiện lợi nữa.

  5. Hebbars kitchen

    Hebbar’s Kitchen là một thư viện trực tuyến mang đến hàng ngàn công thức cho các món ăn Ấn Độ và món chay. Ngoài hướng dẫn bằng văn bản, ứng dụng còn minh họa từng bước bằng video hướng dẫn nên dễ theo dõi.

Cách tắt trạng thái hoạt động trên TikTok

Trạng thái hoạt động trên TikTok cho phép mọi người biết được khi bạn đang trực tuyến hoặc lần cuối cùng bạn trực tuyến trên TikTok. Điều này sẽ giúp mọi người biết được khả năng bạn tương tác hoặc trả lời tin nhắn, bình luận của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ không…

Cách chuyển hình ảnh từ Google Photo sang iCloud

Nếu bắt đầu sử dụng thiết bị iOS thì hẳn bạn sẽ băn khoăn về việc chuyển toàn bộ dữ liệu từ tài khoản này sang tài khoản khác. Một trong số đó là hình ảnh từ Google Photo. Dĩ nhiên, iCloud của Apple sẽ chho phép bạn truy cập hình ảnh trên mọi thiết…

5 công cụ thú vị giúp cá nhân hóa thiết bị di động

Cá nhân hóa thiết bị di động như một cách thú vị để đánh dấu chủ quyền và cộp mác cá nhân bạn. Mọi sở thích, gu thẩm mỹ, thú vui của bạn tất nhiên sẽ được thể hiện hoàn toàn bằng hình ảnh, màu sắc trên thiết bị di động. Nếu bạn cũng muốn…

Cách tắt tính năng gửi tin nhắn video trên WhatsApp

Vào tháng 7 năm nay, Meta đã giới thiệu tính năng tin nhắn video tức thì (instant video messages) nhằm giúp người dùng chia sẻ trực tiếp những video ngắn có thời lượng 1 phút khi chat. Điều này cực kỳ hữu ích và tiện lợi khi bạn muốn bày tỏ những giây phút riêng…