Hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp

4_Hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp

Có thể nói những hình dán (sticker) ngộ nghĩnh và đầy biểu cảm đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắn tin trực tuyến. Nếu bạn đang tìm nét phá cách độc đáo thì hãy thử làm theo hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp dưới đây.

Cách 1: Tự tạo hình dán từ khuôn mặt

Hãy tải về và cài đặt bàn phím Bobble và Personal stickers từ nút ở cuối bài viết.

Để Bobble quét khuôn mặt qua camera trước để tạo hình dán hoạt hình dựa trên đường nét khuôn mặt của bạn. Sau đó, chọn sticker muốn dùng > bấm Save it to the gallery để lưu vào thư viện.

Bạn có thể dùng công cụ chỉnh sửa ảnh để lạo bỏ các đồ vật trong khung nền nếu muốn. Sau đó, dùng trang web ezgif miễn phí để chuyển ảnh sang định dạng WEBP. Tải ảnh về với kích thước không lớn hơn 512 x 512 px.

Mở ứng dụng Personal stickers, chọn tập tin ảnh dạng WEBP đã tải về rồi thêm vào WhatsApp. Điểm độc đáo đó là bạn có thể ghi lại những biểu cảm cá nhân có một không hai với cách thức này.

Cách 2: Dùng công cụ Sticker Maker

Hãy tải về và cài đặt ứng dụng Sticker Maker từ nút ở cuối bài viết. Tiện ích miễn phí này giúp bạn tạo hình dán từ hình ảnh tự chọn. Điểm trừ duy nhất đó là bạn chỉ có thể tạo sticker từ một ảnh và tạo từng sticker một.

Mở ứng dụng, bấm chọn Create a new sticker-pack, thêm tựa đề và tên tác giả nếu muốn rồi bấm Add sticker. Ứng dụng cho phép bạn sử dụng ảnh có sẵn trong máy hoặc chụp ảnh mới. Chọn ảnh muốn tạo hình dán, cắt sửa theo ý muốn bằng các công cụ biên tập có sẵn. Bấm Save Sticker.

Bạn có thể thêm tối đa 30 hình dán trong một gói hình cụ thể. Chọn Publish (đăng lên) rồi Share để chia sẻ hình dán mới tạo với WhatsApp. Từ trò chuyện trong WhatsApp, bạn có thể chọn hình dán độc đáo này như bình thường.

Nguồn: Tech Wiser (bài viết)

  1. Bobble Stickers & Keyboard App

    Bàn phím Bobble giúp bạn tạo ảnh hoạt hình từ đường nét khuôn mặt bản thân cực độc.

  2. Sticker maker

    Công cụ miễn phí để bạn tạo sticker từ bất kỳ tấm ảnh nào và chia sẻ trên WhatsApp.

  3. Personal stickers for WhatsApp

    Biến hình ảnh có sẵn trong thư viện Android thành hình dán trên WhatsApp độc đáo và phá cách.

5 ứng dụng botchat AI hữu ích cho công việc và cuộc sống

Chatbot giờ không còn là cái tên quá xa lạ người dùng hiện nay. Nếu để ý, bạn sẽ thấy các chatbot ngày nay đã thay thế một phần công việc trong khâu chăm sóc khách hàng trực tuyến khi hiển thị mặc định các câu hỏi thường gặp để người dùng tham khảo. Và…

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện AI trên TikTok

TikTok vừa giới thiệu tính năng tạo ảnh đại diện bằng AI, cho phép người dùng dễ dàng tự họa chân dung của mình nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp trong nền tảng. Để tạo được ảnh đại diện, TikTok yêu cầu tối đa 10 ảnh của bạn, sau đó, nền tảng…

Cách chuyển nội dung tin nhắn WhatsApp sang Telegram

Khi đã cài đặt tài khoản Telegram trên điện thoại, giờ đây, bạn đã có thể chuyển các đoạn hội thoại trên WhatsApp về Telegram. Việc chuyển dữ liệu này khá dễ ràng, tuy nhiên, bạn không thể chuyển hết toàn bộ dữ liệu một lúc mà chỉ có thể làm dần dần, từ từ….

WhatsApp trình làng tính năng ghim tin nhắn

Tiếp nối Telegram and iMessage, WhatsApp nay đã cho phép người dùng ghim (pin) tin nhắn  ở cả hội thoại cá nhân và hội thoại nhóm. Theo đó, bạn có thể ghim tất cả thể loại tin nhắn, từ văn bản, polls (bỏ phiếu), hình ảnh và cả emoji. Tuy nhiên, tin nhắn được ghim…

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Instagram

Khi bạn xóa bất kỳ dữ liệu nào từ tài khoản Instagram của mình, dữ liệu sẽ không bị xóa đi ngay lập tức. Nghĩa là sẽ có một khoảng thời gian bạn có thể khôi phục tin nhắn trước khi nó bị xóa vĩnh viễn. Tuy nhiên, để khôi phục tin nhắn đã xóa…