Top 5 ứng dụng Android mới và hay nhất cho tháng 12.2018: Rocket Cleaner, Sticker Maker

1_Top 5 ứng dụng Android mới và hay nhất cho tháng 12.2018

Chẳng mấy chốc mà đã đến những ngày cuối năm, tháng 12 sắp qua nhường chỗ cho một năm mới nhiều bất ngờ. Hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android mới và hay nhất cho tháng 12.2018 nhé.

  1. Paint by Number: Free Coloring Book

    Paint by Number: Free Coloring Book

    Ứng dụng tập hợp những hình ảnh cầu kỳ và chi tiết để bạn tô màu theo ý thích, phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em. Cuốn sách tô màu tuyệt vời để bạn thư giãn và khám phá thế giới nghệ thuật.

  2. Rocket Cleaner - Boost & Clean

    Rocket Cleaner – Boost & Clean

    Đây là công cụ giúp bạn dọn tập tin rác không cần đến trong thiết bị, giải phóng bộ nhớ và từ đó tăng hiệu suất và tốc độ hoạt động cho điện thoại. Ứng dụng nổi bật với giao diện gọn và có tổ chức.

  3. Sticker maker

    Sticker maker

    Biến hình ảnh cá nhân thành hình dán sticker hoặc biểu tượng cảm xúc emoji cho WhatsApp. Tùy chỉnh hình ảnh theo ý thích và thêm nét độc đáo cá tính rất riêng cho tin nhắn WhatsApp.

  4. MP3 Cutter & Ringtone Maker

    MP3 Cutter & Ringtone Maker

    Thật dễ dàng tạo nhạc chuông từ những giai điệu yêu thích với công cụ miễn phí này. Ứng dụng cho phép bạn cắt những bản nhạc tùy ý thành đoạn ngắn, làm nhạc chuông liên lạc hoặc thông báo.

  5. Calculator Pro – Get Math Answers by Camera

    Calculator Pro – Get Math Answers by Camera

    Biến điện thoại thành máy tính thông minh và thật tiện lợi. Bạn chỉ cần dùng máy ảnh điện thoại để chụp hình công thức, ứng dụng sẽ tự động quét con số, dấu và cho ra kết quả chính xác.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…