Top 5 tựa game Android mới và hấp dẫn nhất cho tháng 12.2018: Flip Staker, Bricks and Balls

2_Top 5 tựa game Android mới và hấp dẫn nhất cho tháng 12.2018

Cuối tháng 12, cảm giác phấn khích rộn ràng từng ngõ ngỏ. Không khí trên cửa hàng Google Play cũng không kém phần nhộn nhịp với hàng hoạt những trò chơi mới thú vị. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới và hấn dẫn nhất cho tháng 12.2018 nhé.

  1. Chigiri: Paper Puzzle

    Chigiri: Paper Puzzle

    Trổ tài sáng tạo cùng Chigiri: Paper Puzzle – game ráp hình gây nghiện. Bạn chỉ cần kéo các mảnh giấy để tạo thành hình mới theo hướng dẫn. Những thiết kế đáng yêu đầy màu sắc và phù hợp với mọi lứa tuổi.

  2. Flip Skater

    Flip Skater

    Du lịch vòng quanh thế giới và tham gia các giải vô địch trượt ván. Người chơi cần thực hiện các cú nhảy, các oha nhào lộn trên không thật hoàn hảo để giành chiến thắng, trở thành tay trượt ván tài năng nhất.

  3. Bricks n Balls

    Bricks n Balls

    Trở về tuổi thơ với trò chơi bắn bóng phá gạch kinh điển. Hãy cố gắng bắn bóng để phá càng nhiều gạch càng tốt. Game miễn phí mang đến một giao diện bắt mắt với màu sắc tươi sáng.

  4. Swing Star

    Swing Star

    Thử độ dẻo dai và phán đoán nhanh nhạy trong trò đu dây vượt chướng ngại vật. Bạn chỉ cần điều khiển người que nhảy lên đúng lúc để nắm trúng móc câu, thực hiện cú nhảy vượt qua trở ngại trên đường.

  5. Game Bóng đá CN- Toon Cup 2018

    Game Bóng đá CN- Toon Cup 2018

    Tranh tài đá bóng cùng các nhân vật hoạt hình của Cartoon Network. Chơi bóng đá miễn phí, ghi bàn và đưa đội tuyển lên bục vinh quang, tiền xu kiếm được sẽ giúp bạn mở khóa nhân vật mới.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…