Top 5 chủ đề và hình nền đẹp nhất để đón năm mới tết Tây 2019: Countdown, Live Wallpaper

1_Top 5 chủ đề và hình nền đẹp nhất để đón năm mới tết Tây 2019

Giáng Sinh đã qua, chỉ còn vài ngày nữa thôi là năm 2018 sẽ kết thúc. Hãy cùng Androidout hòa mình vào không khí rộn rã cuối năm, đổi mới điện thoại bằng top 5 chủ đề và hình nền đẹp nhất để đón năm mới tết Tây 2019 dưới đây nhé.

  1. New Year 2019 countdown

    New Year 2019 countdown

    Cùng gia đình, bạn bè và người yêu thương đếm ngược đến những thời khắc cuối đón năm mới với chủ đề rạng rỡ sắc đỏ. Người dùng có thể tùy chọn những chủ đề lễ hội như pháo hoa và ánh đèn lung linh, làm đẹp cho màn hình điện thoại.

  2. 2019 Happy New Year Keyboard Theme

    2019 Happy New Year Keyboard Theme

    Năm mới, áo mới và hạnh phúc mới. Đổi mới cho bàn phím điện thoại bằng giao diện 3D sinh động, ảnh động lung linh và âm thanh rộn ràng, thêm niềm vui cho ngày đầu năm. Hơn hết, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

  3. Happy new year 2019 live wallpaper

    Happy new year 2019 live wallpaper

    Đúng như tên gọi, Happy New Year 2019 Live Wallpaper mang đến tuyển tập hình nền động chất lượng cao và hiệu ứng sặc sỡ, độc đáo. Hãy cùng chúc mừng năm mới với ngọn đèn lung linh hay pháo hoa rực rỡ.

  4. Santa Claus Christmas Theme

    Santa Claus Christmas Theme

    Đối với nhiều người, nhắc đến Tết Tây là liên tưởng đến bông tuyết trắng xóa, cái lạnh se người và ông già Noel hiền hậu trong bộ đồ đỏ rực. Bộ chủ đề này sẽ mang đến không khí Giáng sinh chân thực cho điện thoại của bạn.

  5. New Year Live Wallpaper 2019

    New Year Live Wallpaper 2019

    Thêm những chùm pháo hoa rực rỡ và đồng hồ đếm ngược rộn ràng vào màn hình điện thoại chỉ với vài thao tác. Hiệu ứng tia sáng rạng người và nhiều màu sắc sinh động rất phù hợp cho chủ đề năm mới sắp đến.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…