Top 5 ứng dụng Android giúp bạn trở nên nổi tiếng trên Instagram: VSCO, Snapseed

1_Top 5 ứng dụng Android giúp bạn trở nên nổi tiếng trên Instagram

Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video Instagram đã trở thành một trong những nền tảng thu hút nhiều người dùng nhất trên thế giới. Nếu bạn muốn thu hút nhiều người theo dõi hơn thì hãy xem qua top 5 ứng dụng Android giúp bạn trở nên nổi tiếng trên Instagram dưới đây.

  1. VSCO

    VSCO

    VSCOcông cụ chụp ảnh với những bộ lọc và hiệu ứng tuyệt đẹp, đa dạng, chất lượng và chuyên nghiệp hơn hẳn các bộ lọc có sẵn trong Instagram. Bạn có thể chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa lên Instagram ngay từ ứng dụng.

  2. Snapseed

    Snapseed

    Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, giúp bạn cải thiện chất lượng ảnh trên nhiều phương diện như độ sáng, độ nét, chỉnh màu, hướng, v.v. và cả công cụ xóa bỏ vật thể hoặc điểm không mong muốn.

  3. Follower Insight for Instagram

    Follower Insight for Instagram

    Follower Insight for Instagram hiển thị số liệu về lượng người theo dõi tài khoản, chỉ ra những ai chưa theo dõi lại hoặc bỏ theo dõi. Từ những phân tích này, bạn có thể đưa ra kế hoạch quảng bá và tiếp thị cụ thể.

  4. TopTags cho Instagram Likes ®️

    TopTags cho Instagram Likes ®️

    Đúng như tên gọi, TopTags cho Instagram Likes gợi ý những hashtag phổ biển nhất để tăng mức độ hiển thị cho bài post của bạn. Ứng dụng có giao diện trực quan và các hashtag sắp xếp theo nhiều chủ đề đa dạng nên dễ tìm kiếm.

  5. Boomerang của Instagram

    Boomerang của Instagram

    Nhắc đến Instagram không thể không nhắc đến công cụ Boomerang, cho phép bạn tạo video ngắn, lặp đi lặp lại thật độc đáo và hài hước. Qua camera điện thoại, ứng dụng sẽ chụp 10 bức ảnh và sau đó kết hợp thành một đoạn phim.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…