Top 5 ứng dụng học tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc hiệu quả nhất cho Android

1_Top 5 ứng dụng học tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc hiệu quả nhất cho Android

Bắt đầu học ngoại ngữ hay tìm cách mở rộng vốn từ vựng hoặc cải thiện cách phát âm chuẩn như người bản xứ? Một trong những cách hiệu quả nhất chính là thông qua phim ảnh và lời bài hát. Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn top 5 ứng dụng học tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc hiệu quả nhất cho Android dưới đây.

  1. LyricsTraining - Learn English, Spanish, French...

    LyricsTraining – Learn English, Spanish, French…

    Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức bản nhạc yêu thích và trau dồi khả năng ngoại ngữ của bạn. LyricsTraining giúp bạn học từ và các thành ngữ mới, dùng cấu trúc câu đúng ngữ pháo để hoàn thành lời bài hát yêu thích.

  2. Lyric Training (Learn English)

    Lyric Training (Learn English)

    Lyric Training là công cụ hữu ích, giúp bạn học tiếng Anh qua lời bài hát và âm nhạc. Bạn có thể rèn luyện và cải thiện khả ngăn nghe và mở rộng vốn từ bằng cách xem các video ca nhạc yêu thích.

  3. Voscreen App

    Voscreen App

    Cùng Voscreen học ngoại ngữ qua các đoạn phim, hoạt hình và phim tài liệu nổi tiếng. Ứng dụng giúp bạn làm quen với cách phát âm chuẩn như người bản xứ, từ đó cải thiện khả năng nghe nói và nâng cao vốn từ mới.

  4. EWA: Learn English Words Easy

    EWA: Learn English Words Easy

    Từ kho tàng phim ảnh và sách truyện, ứng dụng tạo ra các trò chơi nhỏ sinh động và đa dạng giúp bạn học từ mới và cá thành ngữ phổ biến trong đời thường. Học từ những nội dung và thể loại yêu thích nên không hề nhàm chán.

  5. Enggle player - Học tiếng Anh với phim

    Enggle player – Học tiếng Anh với phim

    Tận dụng những đoạn hội thoại với cách phát âm chuẩn xác từ chính người bản xứ trong bộ phim yêu thích để cả thiện khả năng nghe nói. Học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi từ chính điện thoại nhỏ gọn và tiện lợi.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…