Top 5 ứng dụng tập gym và thể hình tốt nhất cho Android: MyFitnessPal, JEFIT, Google Fit

1_Top 5 ứng dụng tập gym và thể hình tốt nhất cho Android

Mùa hè sắp đến, người người nhà nhà rộn ràng chuẩn bị cho những chuyến du lịch nghỉ mát sau những buổi học và làm việc căng thằng. Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn top 5 ứng dụng tập gym và thể hình tốt nhất cho Android dưới đây. Cùng tập luyện cho vóc dáng khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái bạn nhé.

  1. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    MyFitnessPal là một ứng dụng sức khỏe khá tổng quát, gồm công cụ theo dõi lượng calo tiêu thụ, đếm bước đi và các hoạt động thể dục thể thao hằng ngày. Ứng dụng hỗ trợ nhiều chế độ ăn kiêng đa dạng, phù hợp cho những nhu cầu riêng biệt.

  2. Google Fit: Theo dõi hoạt động và sức khỏe

    Google Fit: Theo dõi hoạt động và sức khỏe

    Trong số các ứng dụng miễn phí thì Google Fit là lựa chọn hàng đầu. Công cụ này giúp bạn theo dõi các hoạt động thể chất trong ngày và đếm bước đi. Bạn cũng có thể theo dõi tiến độ tập luyện, mục tiêu và tham khảo nhiều gợi ý hữu ích.

  3. Sworkit - Workouts & Fitness Plans for Everyone

    Sworkit – Workouts & Fitness Plans for Everyone

    Sworkit là công cụ chuyên về các bài tập hằng ngày, lên kế hoạch  is tập luyện và theo dõi tiến độ. Bạn có thể làm theo chương trình mỗi ngày hoặc tham gia lớp kéo dài 6 tuần. Các bài tập gồm nhiều động tác tổng hợp đa dạng.

  4. JEFIT: Workout Tracker Gym Log

    JEFIT: Workout Tracker Gym Log

    Có thể xem JEFIT như là một huấn luyện viên ảo, gồm những động tác bình thường và chuyên về thể hình, xây dựng cơ thể lực lưỡng. Kho dữ liệu có hơn 1,300 bài tập, dành cho cả người mới bắt đầu lẫn các cấp độ nâng cao.

  5. Runkeeper - GPS Track Run Walk

    Runkeeper – GPS Track Run Walk

    Runkeeper là một trong những ứng dụng thể thao phổ biến nhất, chuyên về chạy bộ. Ngoài những tính năng cơ bản như theo dõi độ dài đường chạy, tốc độ, v.v., ứng dụng còn có các bài tập theo khung thời gian và tin nhắn động viên.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…