Top 5 ứng dụng nhắn tin bảo mật cao thay thế cho WhatsApp trên Android

1_Top 5 ứng dụng nhắn tin bảo mật cao thay thế cho WhatsApp trên Android

Nếu bạn lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của các ứng dụng nhắn tin hiện tại, đặc biệt khi Facebook (công ty mẹ của WhatsApp) đang đối mặt với nhiều tai tiếng trong vấn đề này thì hãy xem qua top 5 ứng dụng nhắn tin bảo mật cao thay thế cho WhatsApp trên Android dưới đây.

  1. Signal Private Messenger

    Signal Private Messenger

    Không chỉ hoàn toàn miễn phí, tin nhắn trên Signal được mã hóa từ đầu đến cuối. Signal cũng là ứng dụng mã nguồn mở, có nghĩa là người dùng trong cộng đồng có thể khám phá và xác minh độ an toàn và bảo mật của ứng dụng.

  2. Telegram

    Telegram

    Telegram là công cụ nhắn dễ sử dụng, mang tính bảo mật cao để bảo vệ sự riêng tư và dữ liệu người dùng. Dịch vụ tin nhắn cho phép bạn tạo nhóm trò chuyện với lên đến 200 người, mã hóa tin nhắn và chia sẻ video lên đến 1 GB.

  3. Viber Messenger

    Viber Messenger

    Viber cho phép liên lạc qua Internet bắng cuộc gọi chất lượng cao. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn tức thời dạng văn bản, hình ảnh và hình ảnh động. Ứng dụng cũng hỗ trợ cuộc gọi đến số bà và số di động với phí rất thấp.

  4. LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí

    LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí

    LINE là ứng dụng liên lạc cho phép bạn thực hiện gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí, mọi lúc mọi nơi, 24 giờ một ngày. Line nổi bật với những hình dán và biểu tượng cảm xúc đa dạng, độc đáo và vui nhộn.

  5. Threema

    Threema

    Đây là ứng dụng nhắn tin liên lạc phổ biến với các tính năng bảo mật và bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt. Ứng dụng được thiết kế để lưu lại dữ liệu trên hệ thống máy chủ càng it càng tốt, tin nhắn sẽ được xóa bỏ sau khi gửi đi thành công.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…