Hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người đã chặn số của bạn trên WhatsApp

4_Hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người đã chặn số của bạn trên WhatsApp

WhatsApp hiện đã trở thành ứng dụng nhắn tin liên lạc không chỉ ở Mỹ mà còn tính cả trên toàn thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách gửi tin nhắn cho một ai đó hoài không được thì có khả năng bạn bị chặn rồi đó. Hãy tham khảo qua hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người đã chặn số của bạn trên WhatsApp dưới đây.

Nhắn tin qua SMS như bình thường

1_Hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người đã chặn số của bạn trên WhatsApp

Tuy là hệ thống liên lạc trực tuyến nhưng người dùng WhatsApp lập tài khoản thông qua số điện thoại cụ thể. Chính vì vậy, nếu bạn có liên lạc của ai đó trên WhatsApp có nghĩa là bạn cũng sẽ có số điện thoại của người đó. Hãy gửi tin nhắn SMS qua mạng điện thoại như bình thường, nhiều khả năng bạn vẫn chưa bị chặn đâu.

Tạo một tài khoản mới

Hãy tận dụng các ứng dụng khác như Google Voice để tạo một số điện thoại mới hoặc tạm thời. Khi tạo tài khoản Google, bạn sẽ có sẵn một số điện thoại tùy theo vị trí địa lý. Hiện tại, tuy dịch vụ này chỉ có mặt ở Mỹ nhưng bạn có thể dùng VPN để thay đổi địa điểm của mình.

2_Hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người đã chặn số của bạn trên WhatsApp

Sau khi có số mới, hãy tạo lại tài khoản WhatsApp theo từng bước sau:

  • Gỡ bỏ ứng dụng rồi cài đặt lại hoàn toàn từ nút ở cuối bài.
  • Mở ứng dụng vào trang đăng nhập. WhatsApp sẽ hỏi bạn điền vào số điện thoại để đăng ký và xác minh tìa khoản.
  • Hãy nhập số điện thoại tạm thời mới có rồi bấm Next (Tiếp tục).
  • Đến bước xác minh số điện thoại bằng tin nhắn SMS, bấm “Not Now” để nhận mã số vào hộp thư thứ hai thay vì tin nhắn trong máy. Điền mã số PIN để xác nhận tài khoản mới.
  • Vậy là bạn có thể gửi tin nhắn cho người khác trong danh bạn cũ rồi đó

Gửi qua trò chuyện nhóm

Nếu bạn cũng có mặt trong ít nhất một cuộc trò chuyện nhóm với người đó thì hãy làm theo cách này. Ngay cả khi bị chặn, miễn là trong cùng một nhóm, người chặn và người bị chặn đều có thể bắt đầu trò chuyện với nhau.

Nguồn: Tech Junkie (bài viết)

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…