Hướng dẫn cách không để tài khoản WhatsApp bị cấm trong năm 2019

1_Hướng dẫn cách không để tài khoản WhatsApp bị cấm trong năm 2019

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin trực tuyến phổ biến nhất thế giới. Sau các vụ bê bối liên quan đến việc lan truyền tin tức giả ở Ấn Độ, điều khoản và điều kiện sử sụng ngày cảng thắt chặt. Hãy tham khảo qua hướng dẫn dưới đây để không để tài khoản WhatsApp bị cấm trong năm 2019 bạn nhé.

  • Làm trái pháp luật – Việc gửi các nội dung mang tính đe dọa, trái luật, làm nhục hoặc tục tĩu (cả văn bản lẫn hình ảnh) vi phạm điều khoản sử dụng của WhatsApp nên sẽ bị cấm ngay lập tức.
  • Hành vi bạo lực – Tin nhắn mang tính kích động và cổ vũ hành vi bạo lực đối với cá nhân hoặc nhóm cũng dẫn đến việc cấm tài khoản.
  • Tạo tài khoản giả – Việc giả mạo danh tính của người khác không chỉ vi phạm điều khoản của ứng dụng mà còn vi phạm pháp luật nữa đó. Bạn sẽ phải đối mặt với việc bị cấm sử dụng và bị khởi tố.
  • Nhắn tin quá nhiều cho số không có trong danh bạ – Tin nhắn số lượng lớn, quá nhiều chuỗi tin nhắn, tự động gửi tin hay gọi điện đều vi phạm điều khoản sử dụng của WhatsApp.
  • Gửi virus hoặc phần mềm độc hại
  • Bị người dùng khác báo cáo vi phạm hoặc chặn – Nếu quá nhiều người dùng khác chặn hoặc báo cáo tài khoản của bạn thì bạn cũng có thể bị cấm sử dụng.
  • Tấn công vào hệ thống máy chủ hoặc theo dõi người khác
  • Thay đổi mã ứng dụng – Thay đổi mã ứng dụng trái phép cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối nữa đó.

Nguồn: Tech Radar (bài viết)

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…