Hướng dẫn cách đăng câu hỏi lên Instagram Story bằng Quiz Sticker

1_Hướng dẫn cách đăng câu hỏi lên Instagram Story bằng Quiz Sticker (1)

Instagram đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới, đặc biệt là tạo câu hỏi cho bạn bè trên Instagram Story. Các câu hỏi được đăng dưới dạng hình dán sticker Quiz Sticker. Hãy cùng khám phá cách thực hiện qua hướng dẫn cách đăng câu hỏi lên Instagram Story bằng Quiz Sticker dưới đây bạn nhé.

Bạn được tùy chỉnh chế độ nhân câu trả lời, đăng công khai lên Story hoặc chỉ có mình bạn mới biết nội dung câu hỏi. Câu hỏi được đăng sẽ hiện lên ở vị trí hình dán cũ và không hiển thị danh tính của người hỏi. Cách thực hiện như sau:

  • Tải về và cài đặt phiên bản ứng dụng Instagram mới nhất từ nút ở cuối bài.
  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn rồi chọn ảnh hoặc chụp ảnh mới để tạo câu chuyện mới như bình thường.

3_Hướng dẫn cách đăng câu hỏi lên Instagram Story bằng Quiz Sticker

  • Trong phần chỉnh sửa ảnh bấm vào biểu tượng sticker như trên. Nhấn vào hình dán Câu hỏi (Quiz) để tạo câu hỏi trên Instagram.
  • Trong giao diện mới, nhấp vào phần Hãy đặt câu hỏi cho tôi rồi nhập nội dung câu hỏi và các phương án trả lời bên dưới. Nếu muốn tạo câu hỏi dạng trắc nghiệm thì bạn phải có từ 2-4 phương án.
  • Bạn có thể tùy ý chọn màu nền, thay đổi vị trí câu hỏi hoặc xóa bỏ bằng cách bấm và bỏ vào thùng rác. Vị trí câu hỏi có thể thay đổi, hoặc có thể xóa khi di chuyển xuống phần thùng rác.

2_Hướng dẫn cách đăng câu hỏi lên Instagram Story bằng Quiz Sticker

  • Sau khi hoàn tất hãy bấm nút Xong ở góc phải trên cùng. Tiếp tục bấm nút Gửi đến rồi chọn Tin của bạn và nhấn nút Chia sẻ để đăng lên Tin.

Thông báo Xem phản hồi sẽ hiện lên khi bạn mở phần Tin. Ứng dụng sẽ tổng hợp lại toàn bộ câu trả lời đã có và hiển thị bên dưới câu hỏi kèm tên tài khoản trả lời.

Nguồn: tổng hợp từ Life Hacker (bài viết)

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…