Hướng dẫn cách phát hiện nếu tài khoản của bạn bị chặn trên Instagram

4_Hướng dẫn cách phát hiện nếu tài khoản của bạn bị chặn trên Instagram

Bạn là tín đồ của mạng xã hội phổ biến Instagram và đang băn khoăn không biết tài khoản của mình có bị ai đó chặn hay không? Hãy xem ngay hướng dẫn cách phát hiện nếu tài khoản của bạn bị chặn trên Instagram mà Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn dưới đây.

Cách 1: Tìm tài khoản của người đó trên thanh tìm kiếm

Hãy thử điền tên tài khoản cần tìm vào thanh công cụ tìm kiếm. Sẽ có ba trường hợp sau:

  • Nếu bạn thấy bài đăng hoặc thấy dòng thông báo tài khoản riêng tư thì có nghĩa bạn không bị chặn đâu
  • Nếu tìm thấy tài khoản và số lượng bài đăng mà không thấy cụ thể từng ảnh một và có thông báo No posts thì bạn bị chặn rồi đó.
  • Tuy nhiên điều này cũng có thể là người đó đã đóng tài khoản. Hãy thử thêm các bước dưới đây để chắc chắn hơn.

Cách 2: Kiếm tra hồ sơ

3_Hướng dẫn cách phát hiện nếu tài khoản của bạn bị chặn trên Instagram

Cho dù bị chặn, Instagram cũng không xóa bỏ lời bình luận của người đó trên bài đăng của bạn. Hãy thử đến hồ sơ của người đó từ lời bình luận, nếu không thấy ảnh đăng trong tài khoản thì bạn đã bị chặn.

Cách 3: Truy cập liên kết có chứa tên đăng nhập

2_Hướng dẫn cách phát hiện nếu tài khoản của bạn bị chặn trên Instagram

Bạn có thể thử truy cập đường dẫn Instagram.com/username (thay username bằng tên tài khoản của người đó trên trình duyệt máy tính. Nếu gặp phải thông báo Sorry, this page isn’t available hư trên thì người đó đã chặn tài khoản của bạn trên Instagram rồi.

Cách 4: Tin nhắn biến mất

Việc chặn người khác sẽ làm cho tin nhắn giữa hai người cũng biến mất. Vì vậy, nếu bạn không thể tìm thấy tin nhắn cũ với người đó, trong khi trong cuộc trò chuyện nhóm vẫn thấy tài khoản của người đó bình thường thì có nghĩa là tài khoản của bạn đã bị chặn, không theo dõi người đó được nữa.

Cách 5: Thử đăng ký theo dõi lại

1_Hướng dẫn cách phát hiện nếu tài khoản của bạn bị chặn trên Instagram

Nếu bạn vẫn thấy hồ sơ của người đó thì có thể thử bỏ rồi đăng ký theo dõi lại. Nếu bị chặn thì bạn sẽ không thấy gì mới và không theo dõi được. Instagram cũng sẽ không thông báo cho người đó biết là có lượt theo dõi mới.

Nguồn: Guiding Tech (bài viết)

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…