Hướng dẫn cách lướt web bằng chế độ ẩn danh trên các trình duyệt Android phổ biến

2_Hướng dẫn cách lướt web bằng chế độ ẩn danh trên các trình duyệt Android phổ biến

Lướt web trong chế độ ẩn danh mang đến nhiều lợi ích, không chỉ giúp bạn bảo vệ lịch sử những trang web mình đã truy cập, mà còn cả các thông tin cá nhân nữa. Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn hướng dẫn cách lướt web bằng chế độ ẩn danh trên các trình duyệt Android phổ biến dưới đây.

  1. Trình duyệt Chrome - Google

    Trình duyệt Chrome – Google

    Để bật chế độ duyệt web ẩn danh, hãy mở ứng dụng Chrome, bấm vào ba dấu chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn New incognito tab (thẻ ẩn danh). Bạn có thể mở nhiều thẻ ẩn danh cùng lúc.

    Để thoát khỏi chế độ này, bạn chỉ cần lần lượt đóng hết các thẻ ẩn danh đang mở hoặc kéo thanh thông báo xuống, rồi chọn Close incognito tabs để đóng tất cả cùng lúc.

  2. Firefox Browser fast & private

    Firefox Browser fast & private

    Mở trình duyệt Firefox, bấm vào ba dấu chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn New Private Tab (thẻ riêng tư mới). Nếu muốn mở một đường dẫn trong trang đang xem ở chế độ bình thường sang ẩn danh, hãy bấm vào liên kết và giữ trong vài giây, sau đó chọn Open link in Private Tab.

    Cách thoát khỏi chế độ ẩn danh cũng tương tự như trình duyệt Chrome.

  3. DuckDuckGo Privacy Browser

    DuckDuckGo Privacy Browser

    DuckDuckGo là một trong những trình duyệt dành cho di động hoạt động ở chế độ ẩn danh theo mặc định. Ứng dụng này cũng bắt buộc các trang web phải dùng chế độ mã hóa nên mang tính bảo mật cao, giúp bạn tránh quảng cáo và cookie theo dõi, nhanh chóng xóa hết dữ liệu truy cập chỉ bằng một nút Fire Button.

  4. InBrowser - Incognito Browsing

    InBrowser – Incognito Browsing

    InBrowser được xem là một trong những trình duyệt web ẩn danh tốt nhất hiện nay. Ứng dụng tự động xóa hết mọi lịch sử truy cập, cookie và cả thông tin đăng nhập mỗi lần bạn đóng trình duyệt, không dùng nữa hoặc khi bấm nút Home trên thiết bị.

    Bạn cũng có thể chọn sử dụng các dịch vụ VPN để giấu địa chỉ IP khi lướt web.

  5. Firefox Focus

    Firefox Focus

    Firefox Focus có khả năng chặn nhiều công cụ theo dõi thường thấy trên thế giới mạng, trong khi mang đến chế độ duyệt web riêng tư mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh. Bạn có thể xóa bỏ lịch sử truy cập bất kỳ lúc nào nên đây là bản nâng cấp tiện lợi và hữu ích cho các tín đồ Firefox.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…