Hướng dẫn cách tạo mật khẩu mạnh và an toàn chống lại hacker tấn công

Thế giới mạng đầy rẫy những tin tặc (còn gọi là hacker) với ý đồ truy cập trái phép vào các tài khoản người dùng để mưu lợi. Hãy tự bảo vệ mình với hướng dẫn cách tạo mật khẩu mạnh và an toàn chống lại hacker tấn công dưới đây. Androidout đã soạn sẵn cho bạn tuyển tập các công cụ tạo mật khẩu phổ biến nhất.

  1. Dashlane Password Manager

    Dashlane Password Manager

    Ứng dụng Dashlane nổi bật với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Có thể kể đến một số tính năng nổi bật nhất như tạo mật khẩu phức tạp và mạnh mẽ, bảo vệ bất cứ loại thông tin nào và quá trình tự động điền mật khẩu mượt mà.

  2. LastPass Password Manager

    LastPass Password Manager

    Công cụ quản lý mật khẩu cho tất cả các tài khoản trực tuyến. Bạn chỉ cần ghi nhớ một mật khẩu chính, ứng dụng sẽ tự động điền tên người dùng và mật khẩu khi đăng nhập trực tuyến.

  3. aWallet Password Manager

    aWallet Password Manager

    aWallet là một trong những công cụ bảo vệ thông tin hàng đầu. Không chỉ mật khẩu thông thường, ứng dụng đảm bảo chi tiết thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng, cho phép bảo lưu và khôi phục mật khẩu nữa.

  4. Keepass2Android Password Safe

    Keepass2Android Password Safe

    Điểm tiện lợi nhất của Keepass2Android chính là khả năng tích hợp và hoạt động mượt mà với hầu hết mọi trình duyệt web trên thị trường, giúp bạn điền thông tin đăng nhập chỉ trong tích tắc.

  5. 1Password - Password Manager and Secure Wallet

    1Password – Password Manager and Secure Wallet

    Cho phép tạo mật khẩu phức tạp để lưu các thông tin quan trọng an toàn và ghi nhớ mật khẩu thay cho bạn. Người dùng có thể đồng bộ hóa ứng dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng và máy tính, v.v.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…