Top 3 công cụ thống kê lịch sử trò chuyện trên WhatsApp cho Android

Dành phần lớn lượng thời gian trong ngày cho những cuộc trò chuyện, tương tác trên các mạng xã hội, trong đó có WhatsApp hiện nay là điều vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn chợt dừng lại và tự hỏi mình đã dành bao nhiêu thời gian tán gẫu cũng bạn bè trên WhatsApp hay có cách nào đo được thời gian sử dụng WhatsApp của bạn chưa? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu các công cụ đo lường lịch sử trò chuyện trên WhatsApp sau đây nhé:

1. Chatilyzer

Với Chatilyzer, bạn có thể thấy được các thống kê các nhãn dán được sử dụng nhiều nhất, số lượng tin nhắn, đường dẫn và hình ảnh, danh sách các nhãn dán, tổng số người dùng, số tin nhắn bình quân trên người dùng…và còn hơn thế nữa.

2. Analyzer for WhatsApp

Khác với các ứng dụng trên, Analyzer  for WhatsApp thể hiện những số liệu thống kê dưới dạng biểu đồ nhiều màu sắc nên sẽ rất dễ cho bạn theo dõi và phân loại. Với ứng dụng này, bạn sẽ biết được những người dùng nào hoạt động nhiều nhất, từ nào được dùng thường xuyên nhất, các nhãn dán được dùng nhiều nhất…

3. Chatwatch

Chatwatch có lối vận hành hơi khác so với những ứng dụng còn lại khi nó dựa trên đặc tính trực tuyến và ngoại tuyến của WhatsApp để thống kê số thời gian sử dụng cho việc hoạt động trên mạng xã hội của những liên hệ có trong danh bạ. Các số liệu này sẽ được hiển thị theo từng giờ, từng ngày, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn.

Nguồn: techwiser (bài viết)

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…