Cách đăng ảnh lên Instagram trên máy tính

Sử dụng Instagram trên máy tính khá tiện lợi đối với những người làm công việc truyền thông xã hội. Dù Instagram đã trang bị gần như là khá đầy đủ những tính năng cho phiên bản máy tính nhưng vẫn không thể làm thỏa lòng các tín đồ của mình trong việc đăng tải ảnh lên. Tuy vậy, giờ đây, bạn sẽ dễ dàng đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính với các thủ thuật đơn giản này.

Dùng chế độ nhà phát triển trên trình duyệt

Đây là cách tương đối tiện lợi đối với hầu hết mọi người vì tính linh động, đơn giản và không đòi hỏi quá phức tạp.

– Bước 1: Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Instagram trên trình duyệt, sau đó vào chế độ dành cho nhà phát triển Developer mode bằng cách nhấn phím F12 (nếu là trình duyệt Chrome) hoặc vào biểu tượng 3 chấm phía bên phải > More tool > Developer tools. Trong trường hợp bạn dùng trình duyệt Firefox thì vào biểu tượng dấu 3 chấm dọc >  Web developer > Toggle tools.

– Bước 2: Ngay khi bạn kích hoạt chế độ dành cho nhà phát triển, cửa sổ trình duyệt sẽ được đưa về giao diện Instagram như trên thiết bị di động. Bạn sẽ nhanh chóng thấy dấu + quen thuộc (đồng thời cả biểu tượng trang chủ, tìm kiếm và hồ sơ cá nhân) ngay bên góc dưới của trang.

– Bước 2: Nhấn vào biểu tượng dấu + đó bạn sẽ thấy một hộp thoại hiện ra, cho phép bạn chọn ảnh hoặc video từ máy tính để đăng lên Instagram.

Dùng ứng dụng Window 10

Ứng dụng Instagram “chính chủ” đã được phát hành hoàn toàn miễn phí ở Window Store và chạy mượt mà trên hệ điều hành Window 10, giúp người dùng có thể trải nghiệm Instagram trọn vẹn bằng máy tính mà không gặp trở ngại gì.

– Bước 1: Trước tiên, bạn hãy cài đặt Instagram trên máy tính, sau đó sẽ thấy biểu tượng của ứng dụng xuất hiện ở thành Start menu.

– Bước 2: Mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình dễ dàng. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến trang News feed nhanh chóng, giao diện ở đây nhìn chung không khác với giao diện trên thiết bị di động.

– Bước 3: Để đăng ảnh, bạn tìm và nhấn vào dấu + quen thuộc, sau đó, chọn ảnh hoặc video từ máy tính. Giao dịch chỉnh sửa lúc này sẽ hiện ra với các lựa chọn:

  • Edit: Thay đổi tỉ lệ và xoay ảnh.

– Bước 4: Chỉnh sửa xong, chọn Next và viết chú thích, gắn hastag cho từng ảnh > Share.

Việc đăng tải ảnh lên Instagram trên máy tính Window 10 nhìn chung đầy đủ và giống với thao tác trên thiết bị di động nhất. Thế là từ giờ, các content creator (người sáng tạo nội dung) không phải cắm mặt vào điện thoại để quản lý các tài khoản Instagram của mình rồi.

Nguồn: androidauthority (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…