6 tựa game hàng đầu tháng 9/2019 cho Android: Granny: Chapter Two, Lost Temple

Với tốc độ cập nhật game chóng mặt trên Google Play như hiện nay, hẳn sẽ có đôi lúc bạn không khỏi hoang mang khi chọn dòng game phù hợp với bản thân để giải trí những lúc rảnh rỗi hoặc đơn giản, chỉ để giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc mệt mỏi.

Đừng lo, những bài tổng hợp hàng tháng của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm để chọn được các game phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn nhất. Và đây là 6 tựa game hàng đầu trong tháng 9/2019 vừa qua.

  1. Granny: Chapter Two

    Granny: Chapter Two

    Giống phiên bản Granny trước, Chapter Two này cũng đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu sống còn trong căn nhà tồi tàn và rùng rợn lấy bổi cảnh từ phim kinh dị. Bạn sẽ có 5 ngày tận dụng mọi kỹ năng của mình để thoát khỏi sự truy đuổi của Granny và Grandpa.

  2. Lost Temple

    Lost Temple

    Lost Temple là dòng game MMORPG 3D lấy đề tài đào mộ kỳ bí và chân thực. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Lara trong hành trình đào mộ cổ, săn bảo vật, triệu hồi thú cũng như tham gia các cuộc tranh đoạt và giao dịch ngầm trên thị trường đen. Trò chơi mở ra cho bạn nhiều khám phá mới lạ về thế giới cổ mộ vô cùng bí ẩn.

  3. NBA 2K20

    NBA 2K20

    Nếu là một tín đồ của bóng rổ thì bạn không nên bỏ lỡ cực phẩm NBA 2K20 này. Nổi bật với đồ họa sống động, sắc nét, lối chơi đẳng cấp, chế độ chơi đa dạng, khả năng điều khiển cầu thủ tuyệt vời, NBA 2K20 được xem là game bóng rổ nhà nghề Mỹ thế hệ mới hàng đầu thế giới.

  4. Gấu Trúc Nhỏ: Trang Điểm Công Chúa

    Gấu Trúc Nhỏ: Trang Điểm Công Chúa

    Sự kết hợp giữa chăm sóc sắc đẹp và công chúa là lựa chọn lý tưởng dành cho các bé gái. Ở trò chơi này, bé sẽ được thỏa thích sáng tạothể hiện gu thẩm mỹ của mình qua những bộ trang phục lộng lẫy, các phụ kiện chăm sóc sắc đẹp đa dạng để giúp nàng công chúa nổi bật nhất trong bữa tiệc hoàng gia.

  5. Oceanhorn ™

    Oceanhorn ™

    Đây là tựa game từng làm mưa làm gió trên iOS và PC, nay lại tiếp tục gây bão trên Android. Người chơi sẽ hóa thân vào cậu bé vô danh và rong ruổi khắp mọi miền để đi tìm cha: từ các hòn đảo giữa đại dương xa xôi cho đến những hang động bí ẩn sâu hun hút, từ khám phá phép thuật cho đến chiến đấu với các loài quái vật. Với ưu điểm đồ họa mượt mà, chân thực, Oceanhorn đã chinh phục hàng triệu triệu người chơi khắp thế giới.

  6. DRAGON BALL LEGENDS

    DRAGON BALL LEGENDS

    Trải qua biết bao thế hệ, 7 viên ngọc rồng vẫn luôn là một anime và manga hấp dẫn, cuốn hút bất chấp giới tính, tuổi tác. Trò chơi sẽ đưa bạn vào thế giới của những chiến binh Saiyan và làm sống lại các trận chiến gay cấn, khốc liệt nổi tiếng một thời. Đồ họa mãn nhãn kết hợp cốt truyện hấp dẫn, khéo léo lồng thêm các tình tiết và nhân vật không có trong truyện càng làm cho Dragon Ball Legends trở nên hoàn hảo.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…