5 Ứng dụng hàng đầu tháng 9/2019 cho Android: Gapo, Vivaldi Beta

Ứng dụng được xem là công cụ không thể thiếu cho điện thoại thông minh. Những công cụ này không chỉ giúp đẩy nhanh hiệu suất làm việc của điện thoại mà còn có thể đem lại cho bạn cả bầu trời kiến thức trong mọi lĩnh vực, đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để bạn làm việc, học tập hoặc giải trí. Trong một “rừng” ứng dụng hiện nay trên Google Play, chúng tôi xin được tổng hợp 5 ứng dụng hàng đầu của tháng 9/2019.

  1. Gapo

    Gapo

    Được cộp mác “made in Vietnam”, Gapo là mạng xã hội được xác định dành cho giới trẻ Việt với tông màu chủ đạo là xanh lá. Được kế thừa từ những “người đi trước”, Gapo được thiết kế tương tự như Facebook, người dùng có thể tương tác với nhau như kết bạn, chia sẻ bài viết, hình ảnh, tin tức, bình luận, bộc lộ cảm xúc…Đặc biệt, Gapo cho phép người dùng tùy ý trang trí trang cá nhân của mình với các giao diện, bộ lọc và hiệu ứng sẵn có.

  2. Vivaldi Beta

    Vivaldi Beta

    “Làng” trình duyệt vừa có thêm một nhân tố khá mới mẻ và độc đáo: Vivaldi. Giao diện của Vivaldi khá giống với Opera nhưng Vivaldi đi theo xu hướng hiện đại ngày nay với những ưu điểm như bảo vệ dữ liệu an toàn bằng chức năng đồng bộ hóa, tạo ghi chú, tốc độ duyệt web nhanh, chụp ảnh màn hình toàn phần hoặc một phần, tích hợp chế độ đọc…cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

  3. Xprofile

    Xprofile

    Nếu bạn đang có nhiều tài khoản trên mạng xã hội thì Xprofile là công cụ cực kỳ chuyên nghiệp và hữu ích, giúp bạn đo lường và đánh giá sự tương tác của hồ sơ bản thân. Với các báo cáo, thống kê bằng biểu đồ trực quan, bạn sẽ biết được số lượt truy cập, số người đang chặn, số người không theo dõi…cùng nhiều thông tin chi tiết khác.

  4. Doupai - Doupai Face

    Doupai – Doupai Face

    Hãy trải nghiệm một ứng dụng tạo video cực kỳ vui nhộn và đầy cảm xúc như Doupai để thấy cuộc đời này vẫn còn vui thú biết bao. Với các bộ lọc ngộ nghĩnh, âm nhạc sôi động, Doupai sẽ đem đến cho bạn những tràng cười thả ga bằng các video ghép mặt nhảy nhót không thể hài hước hơn.

  5. GET IT-your local marketplace

    GET IT-your local marketplace

    Get It đem đến một thế giới mua – bán đồ đã qua sử dụng vô cùng sôi động và được cập nhật liên tục. Tại đây, bạn có thể trao đổi, tương tác với người bán, đăng bất kỳ sản phẩm bán nào, báo cáo vi phạm… dù ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, Get It cũng có chế độ phân loại người dùng để đảm bảo sự an toàn và minh bạch cho cả người mua và người bán.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…