Cập nhật mới từ Telegram: Lên lịch nhắc nhở, gửi tin nhắn, tùy chỉnh theme

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2013, Telegram thường xuyên đem đến những tính năng mới mẻ cho người dùng, giúp ứng dụng nhắn tin này không chỉ dừng lại là nơi trao đổi, trò chuyện như các trình nhắn tin thông thường khác. Và phiên bản 5.11 lại tiếp tục mang đến những tính năng hay ho và thú vị, bao gồm  lên lịch nhắc nhở, gửi tin nhắn cho bạn bè trong danh sách, đồng thời, thổi luồng gió mới vào giao diện bằng việc cung cấp các theme (chủ đề) độc đáo.

Lên lịch nhắc nhở và gửi tin nhắn

Giờ đây, với phiên bản mới này, Telegram cho phép người dùng lên lịch nhắc nhở và gửi tin nhắn đối với các liên hệ nhất định. Để làm được điều này, bạn có thể chạm và giữ nút “Gửi” để thấy tùy chọn, sau đó hẹn thời gian gửi tin nhắn. Tính năng này cũng có tác dụng với “Saves Mesages” (Tin nhắn đã lưu), bạn có thể viết một lời nhắc nhở, đặt thời gian để tin nhắn được hiển thị như bình thường.

Thêm nhiều tùy chọn cho theme (chủ đề)

Ngoài những theme có sẵn trong ứng dụng, giờ đây, người dùng còn có thể tùy chọn màu sắc mong muốn cho các cuộc hội thoại của mình, từ theme đơn sắc cho đến màu tối. Telegram cũng sẽ tự động chuyển các biểu tượng của ứng dụng tương ứng với màu bạn đã chọn.

Bên cạnh đó, Telegram cũng cho phép người dùng tự tạo theme và chia sẻ với người khác trong nhóm hoặc kênh. Vì được tạo trên đám mây, chủ sở hữu có thể cập nhật theme đó bất cứ khi nào, họ cũng sẽ được thông báo khi người khác sử dụng nó.

Việc thêm một số tính năng trong Telegram phiên bản mới nhất này không những làm cho việc nhắn tin, chuyện trò dễ dàng hơn bao giờ hết mà còn giúp họ cá nhân hóa tài khoản Telegram của mình.

Nguồn: neowin (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…