5 Ứng dụng nhãn dán đẹp miễn chê dành cho WhatsApp

Khi các gói nhãn dán và biểu tượng cảm xúc mặc định trên WhatsApp làm bạn thấy nhàm chán thì cũng là lúc bạn nên tạo ra sự mới lạ, độc đáo trong các cuộc trò chuyện nhằm mang đến cảm hứng cho người đối diện cũng như khích lệ tinh thần của chính mình.

Sự mới lạ, độc đáo ấy mang tên ứng dụng nhãn dán – một yếu tố không thể thiếu trong các trình nhắn tin, giúp thổi luồng sinh khí sôi động cho các cuộc trò chuyện của bạn. Và sau đây là 5 gói ứng dụng nhãn dán dành cho WhatsApp không thể thiếu với những người năng động và thích sự mới lạ.

  1. Anime stickers for WhatsApp

    Bạn có thể tìm thấy các nhân vật cực kỳ dễ thương, ngộ nghĩnh một thời của mình từ các bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto, One Piece, One Punch Man, Bleach…trong ứng dụng này. Điều đặc biệt là, những hình ảnh nhân vật này đều được vẽ tay nên độ troll và độ chế ảnh rất vui nhộn, hài hước, phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

  2. Meme stickers for WhatsApp

    Đây là gói nhãn dán cực kỳ hoàn hảo cho những người thích ảnh chế với loạt nhãn dán siêu hài hước và lầy lội được chế từ các nhân vật nổi tiếng trong mọi lĩnh vực.

  3. WAStickerApps Korean Idol Sticker for WhatsApp

    Nếu là một tín đồ của KPop, bạn sẽ không muốn bỏ qua gói nhãn dán thú vị này đâu. Đây là bộ sưu tập những nhóm nhạc thần tượng đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc như BLAKPINK, BTS, TWICE, 2NDY, Super Junior…Gói nhãn dán này sẽ giúp bạn biểu đạt các cảm xúc của mình thông qua biểu cảm từ thần tượng.

  4. Mới Biểu Tượng Cảm Xúc Dán Cho Whatsapp

    Đây là bộ sưu tập tổng hợp tuyệt vời các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán từ nhiều nguồn khác nhau. Với hơn 2000 nhãn dán các loại, bạn sẽ bắt gặp các nhân vật quen thuộc trên FB Messenger, Viber hay Zalo…Gói nhãn dán này phù hợp với đại đa số người dùng vì mang tính thông dụng cao, nhiều lựa chọn và nhiều chủ đề khác nhau.

  5. Personal stickers for WhatsApp

    Khác với các ứng dụng cùng loại, công cụ này cho phép bạn đăng ảnh từ thư viện điện thoại làm nhãn dán trên WhatsApp một cách dễ dàng. Để làm được điều này, bạn cần xóa phông nền phía sau (có thể bằng ứng dụng xóa phông nền) và đổi đuôi ảnh thành .png, sau đó, chỉ cần tải lên WhatsApp là bạn đã có ngay một nhãn dán “made by me” rồi.

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…