5 Tựa game hấp dẫn nhất tháng 10/2019: Call of Duty: Legends of War, The King of Fighters Allstar

Ngành công nghiệp game di động tuy chỉ mới được khai sinh khoảng hơn chục năm đổ lại nhưng đến nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các công ty, tập đoàn công nghệ.

Song song với sự phổ biến của điện thoại thông minh, các tựa game liên tục được phát hành nhằm đem đến nhiều lựa chọn hơn nữa cho người dùng. Và nếu bạn chưa biết chọn game nào để đối gió thì có thể tham khảo 5 tựa game hấp dẫn của tháng 10/2019 dưới đây.

  1. Call of Duty: Legends of War

    Call of Duty: Legends of War

    Đem đến cho người chơi những pha đấu súng quyết liệt, Call of Duty: Legends of War được xem là siêu phẩm bắn súng đỉnh cao phong cách FPS thuần chất, được phát triển bởi Tencent. Sở hữu chất lượng hình ảnh 3D cùng những tương tác vật lý tuyệt vời, âm thanh sống động như thật, chế độ chơi đa dạng, chủ yếu theo hình thức 5v5, sinh tồn, có thể nói, hiện tại, đây chính là tựa game bắn súng trên di động đáng chơi nhất.

  2. The King of Fighters ALLSTAR

    The King of Fighters ALLSTAR

    Là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các tựa game thể loại đối kháng hấp dẫn, The King of Fighters Allstar được chăm chút khá kỹ lưỡng về cơ chế điều khiển để người chơi có trải nghiệm chặt chém mỹ mãn nhất. Ngoài ra, với âm thanh sinh độngnền tảng 3D chau chuốt vô cùng đẹp mắt, người chơi còn được gặp lại dàn nhân vật mang tính biểu tượng của chuỗi game này, từ The King of Fighters ’94 đến The King of Fighters XIII.

  3. Idle Car Tycoon

    Idle Car Tycoon

    Idle Car Tycoon là tựa game nhàn rỗi, đem đến cho người chơi trải nghiệm làm kinh doanh chân thật hơn bao giờ hết. Bạn có thể trở thành nhà tài phiệt, bá chủ, kẻ giàu có hay có kết cục là kẻ thua cuộc, mất trắng mọi tài sản, tất cả đều nhờ vào óc phán đoán, khả năng điều hành và quản lý trạm xăng dầu của chính mình.

  4. Ma Kiếm Hiệp Duyên

    Ma Kiếm Hiệp Duyên

    Ma Kiếm Hiệp Duyên là tựa game kiếm hiệp nhập vai dành cho những người đã chán làm cao thủ võ lâm chuyên hành hiệp trượng nghĩa, muốn một lần thủ ác, nhập ma đồ sát toàn bộ giang hồ. Tựa game mang đến những cuộc xưng bá tranh hùng với hệ thống Tổ đội lên đến 5 người cùng nhiệu hoạt động đặc sắc cho người chơi.

  5. Đào Hoa Kiếm - Dao Hoa Kiem - Kiếm Hiệp Quốc Dân

    Đào Hoa Kiếm – Dao Hoa Kiem – Kiếm Hiệp Quốc Dân

    Sở hữu tạo hình nhân vật 2D sắc nét kết hợp nền tảng đồ họa 3D tươi sáng đậm chất Tiên kiếm hiệp, Đào Hoa Kiếm mang đến cho người chơi một thế giới hoàn toàn khác biệt và hấp dẫn. Ở đây, game thủ có thể tung hoành giang hồ với hàng chục loại thú, thần binh siêu ngầu, tham gia hàng loạt hoạt động cộng đồng và chinh chiến lên đến hàng trăm cấp độ.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…