6 Ứng dụng thay thế Google Play tốt nhất năm 2019

Bạn đã quá quen với việc tải các ứng dụng, trò chơi, sách cùng nhiều tiện ích khác trên Google Play và có thể không hề biết rằng, đang có hàng ngàn ứng dụng hay ho khác ngoài kia không bao giờ được hiển thị trên cửa hàng Google này. Vậy thì hãy khám phá chân trời mới này với 6 ứng dụng thay thế Google Play tốt nhất sau:

  1. Aptoide

    Aptoide

    Với hàng trăm ngàn ứng dụng có sẵn được sắp xếp theo nhiều danh mục, sở thích khác nhau, Aptoide là giải pháp thay thế Google Play hàng đầu dành cho những ai muốn khám phá thế giới bên ngoài vũ trụ Google. Tại Aptoide, bạn có thể tải ứng dụng, trò chơi thoải máikhông cần phải đăng ký tài khoản, kho nội dung phong phú cùng với giao diện thân thiện, đơn giản và dễ quản lý.

  2. APKMirror

    APKMirror

    Bạn có thể truy cập thư viện khổng lồ các file APK để cài đặt trò chơi, ứng dụng vốn không bao giờ được tìm thấy trên Google Play. Điểm đặc biệt của công cụ này là có thể khắc phục các hạn chế về địa lý để tải các ứng dụng chưa hỗ trợ tại quốc gia của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể so sánh sự thay đổi giữa phiên bản cũ và mới khi tải về máy.

  3. Uptodown Android

    Uptodown Android

    cửa hàng ứng dụng rất chú trọng đến bảo mật khi luôn kiểm tra các phần mềm độc hại có trong các trò chơi, ứng dụng, Uptodown tuy sở hữu số lượng nội dung không phong phú như các cửa hàng khác nhưng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác an tâm và tin tưởng. Uptodown không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoảnkhông giới hạn khu vực truy cập trên toàn cầu.

  4. Mobogenie Market Free

    Mobogenie Market Free

    Với hàng triệu ứng dụng có sẵn, Mobogenie Market nguồn tài nguyên vô cùng phong phú dành cho người dùng Android. Ứng dụng còn cho phép đồng bộ với máy tính để bạn có thể lưu trữ và sao lưu dữ liệu một cách an toàn.

  5. A-Z App Store

    A-Z App Store

    Được cập nhật liên tục mỗi ngày với hàng triệu ứng dụng, trò chơi có sẵn, A-Z App Store là nơi lý tưởng nếu bạn muốn tìm những điều mới mẻ bên ngoài Google Play. Như tên gọi, các ứng dụng và trò chơi trong cửa hàng luôn được sắp xếp theo từng nhóm: được yêu thích, quan tâm nhất, tải về nhiều nhất…để người dùng có nhiều lựa chọn.

  6. Android Out: The Best Apps

    Android Out: The Best Apps

    Android Out mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá cộng đồng Android qua hàng triệu trò chơi, ứng dụng được cập nhật mỗi ngày cùng hàng loạt tin tức, bài viết tổng hợp theo xu hướng mới nhất. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng mang tính tổng quan thì đây là lựa chọn lý tưởng.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…