5 Ứng dụng hay ho cho mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp

Giáng Sinh vốn là một dịp lễ lớn và có ý nghĩa đối với người phương Tây, đó là lúc những người ở xa trở về nhà, là dịp người người quây quần bên bàn ăn, cùng mở quà trong đêm Giáng Sinh, là lúc trao nhau những lời chúc chân thành và ấm áp.

Giáng Sinh ở Việt Nam cũng đang dần trở nên đặc biệt như vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp đoàn người cùng đi nhà thờ cầu nguyện, cùng trao nhau những tấm thiệp chúc mừng, hay đơn giản, hẹn hò với nhau. Để dịp Giáng Sinh thêm muôn màu muôn vẻ, bạn có thể trang bị cho dế yêu những ứng dụng hay ho mang đậm không khí Noel ý nghĩa này.

  1. Christmas Countdown

    Christmas Countdown

    Đây là ứng dụng cực kỳ lý tưởng cho những ai yêu Giáng Sinh và đang mong đợi đến dịp đặc biệt này. Điện thoại bạn sẽ được “phủ” cả không khí Giáng Sinh trước cả hàng tháng trời với bộ hình nền 3D siêu đẹp cùng loạt bài hát đậm chất Giáng Sinh. Bên cạnh đó, đồng hồ đếm ngược từng phút còn giúp bạn theo dõi chi tiết hơn, rõ ràng hơn về ngày lễ ý nghĩa này.

  2. Google Theo chân ông già Noel

    Google Theo chân ông già Noel

    Ông già Noel trong ứng dụng sẽ cùng bé đếm ngược đến ngày Giáng Sinh sắp tới và biểu diễn vô số bất ngờ vào đúng đêm Noel. Trong thời gian chờ đợi, bé sẽ rất thích thú với một loạt mini game thú vị và dễ thương, giúp bé vừa học vừa giải trí hiệu quả. Đúng với tên gọi, đây sẽ là ứng dụng cho bé yêu theo chân ông già Noel đến mọi miền của thế giới.

  3. TickTick - Todo & Task List

    TickTick – Todo & Task List

    Cuối năm là thời điểm người người nhà nhà được lập trình trong vòng xoáy mua sắm điên cuồng. Điều này một phần do nhu cầu sắm sửa, thay đổi cho năm mới sắp đến, một phần do sức hấp dẫn từ các chương trình giảm giá, khuyến mãi bủa vây tứ phía.

    Để không bị lạc vào “mê hồn trận” này, TickTick chính là giải pháp dành cho bạn. Với Ticktick, bạn có thể sắp xếp, quản lý những công việc cần làm, những thứ cần mua, những vật dụng cần thiết, và thậm chí, chia sẻ với những người dùng khác.

  4. 1Weather:Widget Forecast Radar

    1Weather:Widget Forecast Radar

    Giáng Sinh cũng là dịp hẹn hò, đi chơi xa hoặc đơn giản tham gia các hoạt động ngoài trời dành cho các cặp đôi, bạn bè, gia đình. 1Weather sẽ là widget phù hợp cho mục đích này vì mang đến những thông tin chi tiết về thời tiết trong thời gian thực, từ đó dự đoán tình hình thời tiết trong 10 ngày tới. Ứng dụng còn cho phép người dùng theo dõi bằng radar, kiểm tra mức độ tia UVA, UVB…trước khi ra khỏi nhà.

  5. iHeartRadio Free Music & Radio

    iHeartRadio Free Music & Radio

    IHeartRadio là sự kết hợp giữa radio và âm nhạc, giúp bạn truy cập vào nhiều đài phát thanh ở Mỹ và thỏa thích tận hưởng không gian âm nhạc của mọi chủ đề, đặc biệt, đây là ứng dụng sở hữu nhiều ca khúc Giáng Sinh nhất. Ngoài đề xuất các bản nhạc cho người dùng, ứng dụng còn cung cấp chức năng tìm kiếm nhạc, danh sách phù hợp với từng nhu cầu nghe nhạc của mỗi cá nhân như ngủ, thư giãn, học tập, làm việc, thể dục…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…