Top 5 tựa game hấp dẫn nhất tháng 12/2019: Johnny Trigger, Võ Hồn Chiến

Giữa hàng loạt tựa game mới “ra lò” mỗi ngày, vô số bản cập nhật được tung ra thị trường tính theo từng phút, từng giờ thì những người đang muốn giải trí sau giờ làm việc căng thẳng chắc hẳn sẽ ngập trong hoang mang vì chẳng biết đâu mới là sản phẩm phù hợp với mình.

Vậy thì hãy theo dõi những bài viết tổng kết từng tháng của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được trò chơi phù hợp đấy. Dưới đây sẽ là Top 5 tựa game hấp dẫn nhất tháng 12/2019.

  1. Johnny Trigger

    Johnny Trigger

    Dù có chủ đề về cuộc đấu trí và đấu súng với băng đẳng mafia ở thế giới ngầm nhưng game mang đến đồ họa cực kỳ dễ thương và ngộ nghĩnh với các nhân vật được thiết kế theo kiểu hoạt hình. Không máu me, chết chóc như những tựa game cùng thể loại, Johnny Trigger sẽ là một trò chơi thú vị dành cho người thích nhẹ nhàng, đơn giản.

  2. Võ Hồn Chiến

    Võ Hồn Chiến

    Là game nhập vai được tải nhiều nhất tại Trung Quốc và đang gây sốt ở các nước Châu Á khác như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Võ Hồn Chiến mang đến một lối chơi thiên biến vạn hóa trong thế giới anh hùng với đồ họa 3D cực kỳ sắc nét. Với ưu điểm dung lượng cực nhẹ nhưng mang lại trải nghiệm mượt mà, đây sẽ là tựa game có thể làm hài lòng mọi game thủ.

  3. Black Desert Mobile

    Black Desert Mobile

    Siêu phẩm bom tấn đồ họa được các game thủ thế giới trông chờ này mang đến một thế giới nhập vai hành động vô cùng cuốn hút với nội dung cốt truyện cực kỳ sâu sắc và hấp dẫn. Bao trùm game là hành trình khám phá các nền văn minh cổ đại cùng tuyến nhân vật được chăm chút đến từng chi tiết. Đây chắc chắn sẽ là tựa game có thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của các game thủ khó tính nhất.

  4. Nhà Huấn Luyện Tài Ba

    Nhà Huấn Luyện Tài Ba

    Nếu bạn thích phiêu lưu khám phá và huấn luyện quái thú thì đây là tựa game dành riêng cho bạn. Nhà Huấn Luyện Tài Ba mang đến hàng loạt cuộc phiêu lưu tới những miền đất mới, thu thập và huấn luyện lên đến 200 thú, tham gia các cuộc so tài, chiến đấu để trở thành người huấn luyện thú bậc thầy. Game thú vị với nhiều hình ảnh quái thú sinh động, dễ thương, rất phù hợp với mọi độ tuổi.

  5. Linh Kiếm Cửu Thiên

    Linh Kiếm Cửu Thiên

    Điểm nổi bật của Linh Kiếm Cửu Thiên là nền đồ họa 3D cực tân tiến và chân thực tới từng chi tiết, đặc biệt thời trang trong game được cập nhật từ cổ trang đến hiện đại. Sở hữu đến hơn 30 tính năng vô cùng độc đáo giúp game thủ biến thân linh hoạt và sở hữu những skills có tính sát thương cao, Linh Kiếm Cửu Thiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích chủ đề tiên hiệp, hành tầu giang hồ.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…