Cách tải hình ảnh trên Facebook về thiết bị Android

Tải hình ảnh trên Facebook về máy cứ nghĩ sẽ dễ như ăn kẹo vì nhưng nếu là một album ảnh gồm cả trăm tấm hoặc tất cả ảnh bạn từng đăng tải trên Facebook, liệu bạn có đủ kiên nhẫn để chọn từng tấm mà tải về máy không? Và bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó chỉ trong nháy mắt.

Tải hình ảnh trên Facebook

Bạn có thể tải từng hình ảnh theo cách thông dụngFacebook cho phép bằng cách:

  • Nhấn vào hình ảnh cần tải
  • Chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải, sau đó chọn “Tải về” (Save photo)

Tải album ảnh

  • Vào tài khoản Facebook của bạn
  • Tiếp tục đến Photos > Albums.
  • Mở album bạn muốn tải về
  • Ở góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng bánh răng và chọn trực tiếp Download Album.

Facebook sẽ mặc định nén tất cả hình ảnh này để tải về theo định dạng .zip. Tùy vào dung lượng ảnh sẽ mất nhiều hay ít thời gian nhưng bạn sẽ nhận được thông báo sau khi việc tải về kết thúc.

Tải tất cả hình ảnh đã từng đăng trên Facebook

Facebook rất hào phóng khi cung cấp cho người dùng nhiều cách thức tải ảnh về máy. Kể cả khi bạn muốn tải tất cả hình ảnh từng đăng trên Facebook thì cũng chẳng có gì khó khăn cả.

  • Vào tài khoản Facebook và chọn Cài đặt & Riêng tư (Settings & Privacy) > Cài đặt (Settings) > Thông tin của bạn trên Facebook (Your Facebook information)
  • Tại đây, chọn Tải thông tin của bạn xuống (Download your information).
  • Nhấn vào Bỏ chọn tất cả (Deselect all), sau đó bạn chỉ chọn ô Hình ảnh và video.

  • Tiếp theo, hãy chọn chất lượng hình ảnh. Nếu bạn muốn độ phân giải tốt thì hãy chọn chất lượng từ Trung bình đến Cao. Sau đó, chọn Tạo file (Create File).

Facebook sẽ mất một lúc để tạo file nén và báo với bạn sau khi đã sẵn sàng tải về. Bạn chỉ cần tải về máy và giải nén ra sẽ thấy đầy đủ album ảnh và video đã tải lên.

Tải hình ảnh và video chỉ trong một nốt nhạc

Download Videos and Photos: Facebook and Instagram là ứng dụng cực kỳ lợi hại để tải hình ảnh và video trên Facebook và Instagram. Giao diện đơn giản, dễ sự dụng, công cụ này còn có thể giúp bạn tải được album và video từ hồ sơ của bạn bè mình.

Chỉ cần nhấn vào “Your Photos” nếu là hình ảnh của bạn, hoặc “From Friends” nếu là bạn bè trong danh sách, sau đó vào album bạn muốn tải về, chọn tải về tất cả hoặc tải những hình ảnh/video tùy chọn bạn muốn. Thế là xong.

Vậy là giờ đây, việc tải ảnh và video từ tài khoản của mình hoặc bạn bè đã dễ dàng hơn rất nhiều rồi.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Download Videos and Photos: Facebook & Instagram

    Download Videos and Photos: Facebook & Instagram

    Là công cụ tải ảnh, video hoàn toàn miễn phí dành cho Facebook và Instagram, ứng dụng không chỉ giúp bạn tải ảnh, video từ hồ sơ mình nhanh chóng mà còn có thể tìm kiếm và tải hình ảnh từ bạn bè.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…