Top 5 ứng dụng tuyệt vời giúp trò chuyện với người bản xứ

Chẳng có gì tuyệt vời và hiệu quả hơn khi bạn được học ngoại ngữ với người bản xứ. Hiểu được cách viết và văn hóa của họ không những giúp bạn uyển chuyển trong việc dùng từ, phát âm mà còn nuôi dưỡng, bồi đắp tinh thần ham học của mình đối với ngôn ngữ đó.

Và sự trợ giúp của các ứng dụng trong thời đại số ngày nay cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc cải thiện kỹ năng ngoại ngữ của mọi người. Nếu bạn đang loay hoay với hằng hà sa số ứng dụng có chủ đề tương tự, hãy tham khảo 5 ứng dụng tuyệt vời giúp bạn kết nối với cả thế giới này nhé.

  1. HelloTalk Ngôn ngữ trao đổi

    HelloTalk Ngôn ngữ trao đổi

    Hoạt động như một mạng xã hội với hơn 100 ngôn ngữ, HelloTalk tạo điều kiện cho người dùng được trò chuyện với cả thế giới qua các hình thức: tin nhắn, ghi âm thoại, gọi điện thoại, gọi video, và thậm chí là vẽ doodle. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các công cụ trực quan như hỗ trợ dịch, phát âm, chuyển từ…giúp các cuộc hội thoại trơn tru, mượt mà và tự nhiên hơn.

  2. HiNative - Learn Languages

    HiNative – Learn Languages

    HiNative mang đến cách tiếp cận ngoại ngữ mới mẻ cho người dùng bằng cách Hỏi và Đáp. Theo đó, tất cả những vấn đề liên quan đến việc học ngoại ngữ sẽ được mô phỏng bằng câu hỏi và được chính những người bản xứ trả lời. Được tích hợp 110 ngôn ngữ trên toàn thế giới với dịch vụ hoàn toàn miễn phí, HiNative chính là lựa chọn sáng suốt cho những người thích đặt câu hỏi trong quá trình học tập.

  3. Tandem: Find Language Exchange Partners Worldwide

    Tandem: Find Language Exchange Partners Worldwide

    Đây là cộng đồng hơn 3 triệu người, giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua việc trò chuyện về các chủ đề mà mình quan tâm. Với Tandem, bạn có thể trò chuyện cùng những người dùng khác trên thế giới, được họ giúp luyện kỹ năng nghe – nói và làm quen với nhiều bạn mới.

  4. Speaky Practice Languages Now

    Speaky Practice Languages Now

    Speaky tạo ra một cộng đồng hàng triệu người tham gia để cùng trao đổi 110 ngôn ngữ ở 180 quốc gia. Khi đã tạo hồ sơ, bạn sẽ có cơ hội kết bạn, làm quen và thực hành trao đổi ngôn ngữ với mọi người. Với giao diện thân thiện cùng các tiện ích đa dạng, Speaky sẽ là môi trường luyện ngoại ngữ cực kỳ hữu ích cho những ai đang muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

  5. Lingbe: thực hành ngôn ngữ

    Lingbe: thực hành ngôn ngữ

    Lingbe lại mang đến phương pháp trao đổi ngoại ngữ bằng các cuộc gọi hội thoại trong 15 phút. Sau cuộc trò chuyện, bạn sẽ nhận được phản hồi về ngữ pháp, phát âm và cách nói từ người bản xứ để có thể cải thiện tốt hơn trong những lần sau. Và nếu quyết định giúp những người khác học tiếng “mẹ đẻ” của mình, bạn sẽ nhận được phần thưởng và có thể dùng nó để tiếp tục thực hành và nhận nhiều ưu đãi khác từ ứng dụng.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…