Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh ảo diệu cho bài đăng Instagram

Là một cộng đồng chia sẻ ảnh phổ biến nhất thế giới, Instagram hiện đang sở hữu kho ảnh khổng lồ mà bất cứ ai cũng mơ ước. Tại đây, những tấm ảnh lúc nào cũng được người dùng chau chuốt, vuốt ve cho thật xinh xẻo, sang xịn mịn qua hơn 7749 ứng dụng mới đủ “tiêu chuẩn” đăng lên để sánh đôi cũng các hình ảnh lung linh, lộng lẫy khác. Và dưới đây sẽ là 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “thần thánh” để cho bạn những bức ảnh “chuẩn đến từng mi li mét” đó.

  1. Snapseed

    Snapseed

    Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ mạnh mẽ do Google phát triển với 29 công cụ và bộ lọc, bao gồm: Chỉnh sửa, Bút vẽ, Cấu trúc, HDR, Phối cảnh cùng loạt hiệu ứng sinh động khác. Với Snapseed, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như xóa chi tiết thừa, chỉnh ảnh theo từng khu vực, điều chỉnh các thông số thủ công, thay đổi phối cảnh, tăng hoặc giảm kích thước vùng được chọn…ngay trên thiết bị thông minh.

  2. VSCO

    VSCO

    VSCO mang đến cho bạn trải nghiệm “sống ảo” tuyệt vời với những bức ảnh đẹp ảo diệu, lung linh đầy sắc màu. Không chỉ hỗ trợ chụp ảnh với nhiều tùy chỉnh camera đặc biệt, ứng dụng này còn cung cấp loạt công cụ chỉnh sửa ảnh đa dạng cùng các bộ lọc nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra, bạn còn được truy cập hơn 200 thiết lập trước trong thư viện của VSCO.

  3. Canva - Công cụ sửa ảnh & thiết kế đồ họa miễn phí

    Canva – Công cụ sửa ảnh & thiết kế đồ họa miễn phí

    Với Canva, bạn có thể thỏa thích tạo ra các mẫu thiết kế và đồ họa tuyệt đẹp theo ý thích của mình với hàng loạt công cụ và 60,000 mẫu thiết kế miễn phí sẵn có. Bạn có thể dùng Canava để thiết kế logo, bìa sách, thiệp chúc mừng, ghép ảnh, tờ rơi, ảnh chế, những câu trích dẫn…Ngoài ra, trình thiết kế này cũng giúp bạn chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc và hiệu ứng không thua gì phần mềm chuyên nghiệp.

  4. Enlight Photofox Advice

    Enlight Photofox Advice

    Enlight mang đến những bức ảnh nghệ thuật hơn, “chất chơi” hơn nhờ hơn 20 bộ lọc, hiệu ứng độc đáo cùng 100+ bố cục tùy chỉnh hoạt động theo nhiều lớp layer, giúp người dùng chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn. Dù giao diện có đôi chút rối rắm với người mới bắt đầu nhưng Enlight mang đến cho bạn nhiều tùy chọn như điều chỉnh độ nghiêng, chỉnh thủ công các thông số (độ sáng, độ bão hòa, độ sắc nét, màu sắc…), lồng ghép hai ảnh hoặc áp dụng các bộ lọc nghệ thuật.

  5. Foodie - Camera tuyệt đẹp

    Foodie – Camera tuyệt đẹp

    Nếu bạn là tín đồ selfie và thường xuyên chụp đồ ăn thì đây đích thị là ứng dụng không thể thiếu. Foodie được thiết kế với hơn 30 bộ lọc động chất lượng chuyên nghiệp cùng tính năng hướng dẫn thông minh giúp bạn chụp món ăn chính xác đúng góc từ trên cao xuống. Màu sắc trẻ trung, năng động với giao diện thân thiện với người dùng cũng là lý do khiến Foodie được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…