“Bật mí’ cách xem bài đăng, hình ảnh của Facebook và Instagram ở chế độ riêng tư

Với những Facebook hoặc Instagram được chủ nhân đặt ở chế độ riêng tư, những người không phải là bạn bè hoặc chưa theo dõi sẽ không thể nào thấy được hình ảnh, bài đăng của tài khoản đó. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của một công cụ từ bên thứ 3, bạn vẫn có thể dễ dàng làm được điều này.

Spyzie là ứng dụng miễn phí và an toàn, giúp bạn xem các hoạt động của một tài khoản Instagram hoặc tài khoản Facebook đã cài đặt chế độ riêng tư. Không những thế, bạn còn có thể theo dõi các cuộc gọi điện, vị trí, tin nhắn cùng nhiều hoạt động khác nữa. Ứng dụng hoạt động trên nền tảng web nên bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào.

Sau khi cài Spyzie vào điện thoại của bạn bè, người thân hoặc con cái bạn muốn giám sát, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tạo tài khoản Spyzie và điền các thông tin cơ bản. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp hơn thì có thể mua gói Premium.

  • Bước 2: Bạn cần tải Spyzie vào thiết bị của mình. Trước hết, hãy vào Cài đặt > Bảo mật và mở tính năng tải ứng dụng từ nguồn Không đảm bảo (ví dụ ngoài Google Play)

  • Bước 3: Mở trình duyệt web trên điện thoại, vào địa chỉ my.spyzie.com và làm theo hướng dẫn để tải về tập tin APK của ứng dụng này, chọn Đồng ý khi có cửa sổ thông báo hiện lên *bằng cách nhấn vào nút “Cài đặt”)

  • Bước 4: Sau khi cài đặt ứng dụng, nhấn vào biểu tượng để mở, đăng nhập và cấp quyền cho ứng dụng.

  • Bước 5: Khi ứng dụng được cấp quyền, bạn có thể bắt đầu đầu việc giám sát và theo dõi, đồng thời, xóa biểu tượng của ứng dụng trên thiết bị mà người dùng đó không hề biết.

  • Bước 6: Lúc này, bạn sẽ thấy một bảng điều khiển. Chọn “Social Apps” và chọn Instagram hoặc Facebook hay bất kỳ ứng dụng nào để xem các hoạt động của người dùng đó. Lưu ý, bạn cần bật tùy chọn “Feature Status” thủ công trước mới có thể theo dõi những ứng dụng mạng xã hội này.

  • Bước 7: Nhấn vào “I’m ready to start”, bạn sẽ truy cập được mọi nội dung của tài khoản Instagram đã được kết nối.

Ngoài Instagram và Facebook, ứng dụng còn có thể được dùng để theo dõi các tài khoản WhatsApp, Skype, Snapchat cùng nhiều ứng dụng phổ biến khác.

Nguồn: spyzie (Bài viết)

  1. Spyzie – Free

    Spyzie là công cụ hoàn hảo giúp các bậc phụ huynh theo dõi hoạt động trên mạng xã hội, các cuộc gọi cùng định vị vị trí của con cái. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí và an toàn.

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…