Rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch Covid-19 với 5 ứng dụng tập luyện hàng đầu

Một trong những cách phòng ngừa nhiễm virus Corona là tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng bằng việc bổ sung dinh dưỡng và tập luyện thể dục. Để tránh tụ tập nơi đông người, bạn vẫn có thể vận động, tập luyện bằng những bài tập bài bản, trực quan từ 5 ứng dụng xịn sò này.

  1. ClassPass Go - Audio Fitness on Demand

    ClassPass Go – Audio Fitness on Demand

    Đây là ứng dụng cung cấp cho bạn hơn 1000 lớp tập thể dục với đầy đủ các bộ môn: Yoga, đap xe, đi bộ, HIIT, thiền, chạy bộ, các bài tập luyện cơ…dành cho mọi cấp độ từ mới bắt đầu đến cao cấp. Các bài tập có thời gian đa dạng, từ 5 đến 90 phút mỗi lần, giúp bạn lựa chọn được thời gian học phù hợp. Ngoài ra, bạn còn được các huấn luyện viên hoặc các cựu vận động viên thể dục thể thao hướng dẫn.

  2. Home Workout - No Equipment

    Home Workout – No Equipment

    Các bài tập được thiết kế trong ứng dụng dành riêng cho các phần bụng, ngực, mông, cánh tay, chân…để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Video trực quan, chi tiết cùng những hình ảnh sinh động, rõ ràng là ưu điểm dễ nhận thấy của ứng dụng tập tại gia này.

  3. Home Workout - Abs & Butt Fitness

    Home Workout – Abs & Butt Fitness

    Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho nữ giới với mục tiêu gìn giữ vóc dáng cùng hàng loạt bài tập đặc thù chỉ trong vòng 8 phút mỗi ngày. Ứng dụng tập trung chủ yếu các bài tập về ngực và cơ, bụng, mông được thiết lập trong vòng 28 ngày để bạn đạt được mục tiêu. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép tập với cường độ tăng dần dưới sự trợ giúp của video và hình ảnh sinh động. Bạn cũng có thể theo dõi và tính toán lượng calo đưa vào cơ thể cũng như kiểm soát trọng lượng của mình bằng các báo cáo, thống kê từ ứng dụng.

  4. Arm Workout - Biceps Exercise

    Arm Workout – Biceps Exercise

    Ứng dụng đóng vai trò là một “huấn luyện viên” cá nhân, giúp phái mạnh tập trung tăng cơ bắp và cơ tay với các bài tập đa dạng. Mỗi bài tập luyện luôn được xếp với ba cấp độ: bắt đầu, trung cấp và cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình qua các báo cáo và phân tích từ ứng dụng.

  5. 6 Pack Abs in 30 Days - Abs Workout

    6 Pack Abs in 30 Days – Abs Workout

    Đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích cho những ai đang đeo đuổi mục tiêu “bụng 6 múi”. Ứng dụng cung cấp một kế hoạch luyện tập trong vòng 30 ngày với nhiều bài tập khác nhau, nhiều cường độ khác nhau. Bạn sẽ phải cam kết và thực hiện theo đúng chương trình tập luyện đã đề ra. Ứng dụng rất phù hợp với những người kiên trì và có mục tiêu rõ ràng. Tất cả bài tập luyện có thể được tập luyện tại nhà mà không cần bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…