5 game nhí nhố thư giãn tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Cách ly xã hội 14 ngày và hạn chế tối đa ra ngoài trong tình hình dịch phổi cấp Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, bạn dự định sẽ làm gì? Ngoài việc học hành, sinh hoạt lành mạnh hơn, bạn vẫn có thể dành ra cho mình vài phút giải trí trong ngày để thư giãn đầu óc bằng 5 game đơn giản và cực kỳ hài hước mà chúng tôi gợi ý sau:

  1. Red Ball 4

    Red Ball 4

    Đây là một game siêu nhẹ nhàng và cực kỳ thú vị với nhân vật chính là quả bóng đỏ cùng sứ mệnh giải cứu thế giới. Bạn phải điều khiển quả bóng lăn, nhảy đúng tốc độ vượt chướng ngại vật sao cho vừa kiếm được sao vừa đến đích nhanh để vượt qua vòng. Game có đồ họa màu sắc, chơi khá đơn giản nhưng có khả năng kích thích và gây nghiện cao, rất phù hợp để bạn giải trí.

  2. Dan the Man: Action Platformer

    Dan the Man: Action Platformer

    Được xây dựng dựa trên series phim hoạt hình cùng tên một thời rất được lòng các game thủ, Dan the Man khắc họa nhân vật Dan trong hành trình trở thành người hùng, đối đầu với đội quân hắc kỵ nhằm cứu lấy đất nước. Giao diện của game đưa người chơi về với thời kỳ thập niên 90, mang lại không khí hoài cổ vàng son một thời.

  3. Crossy Road

    Crossy Road

    Với Crossy Road, người chơi sẽ phải khéo léo điều khiển các con thú băng qua đường giữa lúc xe cộ luôn nhộn nhịp, đông đúc, đồng thời, phải đề phòng kẻ thù nguy hiểm có tấn công thú bạn bất cứ lúc nào. Sở hữu đồ họa cạnh vuông 8-bit đơn giản và độc đáo, Crossy Road sẽ gợi cho người chơi nhớ về thời game băng nhựa thuở xưa.

  4. Color Switch

    Color Switch

    Hướng mục tiêu vào sự đơn giản nhưng Color Switch khiến game thủ mê mẩn vì lối chơi khá ức chế. Bạn phải ấn nhả nhằm giúp chấm màu bé nhỏ khớp với màu sắc của vòng tròn và ăn điểm. Nhìn thì thấy siêu dễ nhưng với một loạt màu sắc thay đổi liên tục, bạn sẽ phải kiềm chế mà không văng tục hoặc muốn đập luôn cái điện thoại. Game đầy màu sắc, có thể giúp rèn luyện sự tập trung và tính kiên nhẫn.

  5. Microtrip

    Microtrip

    Microtrip nói về hành trình thu thập thức ăn của một chú vi khuẩn có hình dạng độc đáo, hài hước. Nhiệm vụ của bạn là giúp chú vi khuẩn vượt qua mọi chướng ngại vật để kiếm được thật nhiều điểm để trở thành bất tử. Game đơn giản, đồ họa mượt, rất thích hợp để giải trí trong mùa dịch.

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…

5 ứng dụng quản lý và theo dõi đơn hàng uy tín
5 ứng dụng quản lý và theo dõi đơn hàng uy tín

Với xu hướng mua hàng trực tuyến đang ngày càng phổ biến như hiện nay, việc theo dõi đơn hàng và tiến độ giao hàng là điều cực kỳ cần thiết đối với cả bên bán và bên mua. Dù là cửa hàng lớn hay đơn vị mua bán nhỏ lẻ, dù là người mua…

Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp
Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp

Mới đây, WhatsApp vừa công bố tính năng tạo Sự kiện trong các nhóm ở cộng đồng WhatsApp, cho phép người dùng tạo ra các hoạt động cho đối tượng của mình mà không cần rời khỏi nền tảng. Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo khi ngày diễn ra sự kiện đang liền…

Cách giấu tài khoản TikTok trên thiết bị Android
Cách giấu tài khoản TikTok trên thiết bị Android

Giống như các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok cũng có tính năng đề xuất hồ sơ của người dùng với các người dùng khác dựa trên các tiêu chí về sở thích, địa điểm, bạn bè chung…Tuy nhiên, nếu không thích công khai hồ sơ của mình với người khác, bạn hoàn toàn…